Tin tức

390 Enduro được KTM thử nghiệm trên phố

390 Enduro sẽ dựa trên nền tảng 390 Duke, được phát triển hướng đến phân khúc xe địa hình linh hoạt, đa năng. 

Kể từ khi ra mắt, 390 Duke đã trở thành dòng xe chủ lực, mang đến thành công cho KTM. Ở các thế hệ tiếp theo, những biến thể dựa trên dòng xe này cũng rất được ưa chuộng. Điển hình là các phiên bản tourer adventure, cùng với một số model Husqvarna.

Mới đây nhất, theo những hình ảnh được ghi lại ở châu Âu, KTM đang tiến hành thử nghiệm một phiên bản xe offroad dựa trên nền tảng 390 Duke, với tên gọi 390 Enduro.

Những điểm thiết kế nổi bật trên KTM 390 Enduro

Dựa trên những ảnh rò rỉ, 390 Enduro vẫn đang ở giai đoạn phát triển đầu tiên. Thiết kế giáp xe cùng các phụ kiện đi kèm vẫn đơn giản, sơ sài. Tuy nhiên, ta vẫn có được một cái nhìn tương đối rõ nét về phong cách mà xe hướng đến.

390 Enduro sở hữu kiểu dáng đậm chất xe đua đường phố, pha lẫn một chút ADN của dòng adventure. Đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp rất tốt dành cho một chiếc xe địa hình hướng đến sự linh hoạt, đa năng. 

Related Post

Đi vào chi tiết, ta thấy xe vẫn giữ nguyên bộ khung trellis đầy biểu tượng. Phần khung sau cũng mang một dáng dấp thiết kế quen thuộc. Phần đầu đèn được thiết kế tương tự như trên phiên bản Duke. Màn hình kỹ thuật số sử dụng tấm nền TFT sắc nét.

390 Enduro sẽ có gắp hoàn toàn mới, vành xe nan hoa 21 inch, lốp gai địa hình. Cùng với đó là một tấm bảo vệ đặt dưới động cơ, đặc trưng của những dòng xe off-road. Phần phuộc ngược phía trước được lắp thêm miếng bảo vệ cũng giúp mang đến một nét cá tính riêng.

Cả 2 bánh đều được trang bị phanh đĩa (nhiều khả năng sẽ được tích hợp tính năng ABS).

Thời điểm ra mắt

Như đã đề cập ở trên, 390 Enduro vẫn đang ở trong giai đoạn phát triển ban đầu. Sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để hãng xe đến từ Áo hoàn thiện và sản xuất rộng rãi mẫu xe này. Tuy vậy, với một nền tảng chắc chắn dựa trên những model có sẵn, xe hoàn toàn có thể được ra mắt ngay trong năm sau, hoặc trễ hơn một chút là vào đầu năm 2024.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen