Tin tức

Blue Sky Heaven trở lại Nhật Bản sau 4 năm trì trệ

Sau bốn năm chờ đợi, Blue Sky Heaven sẽ chính thức trở lại vào 17,18 tháng 9/2022, sự kiện lần đầu được tổ chức vào năm 1998.

Đại dịch COVID-19 luôn là vấn đề nan giải của toàn thế giới trong 2 năm qua. Nó đã buộc nhiều quốc gia phải giãn cách xã hội và hạn chế tụ tập đông người. Cho đến nay, Nhật Bản vẫn duy trì các hướng dẫn nghiêm ngặt về sức khỏe và du lịch để giảm sự lây lan của vi rút.

Dẫn đến các sự kiện mô tô như Blue Sky Heaven của Harley-Davidson đã rơi vào trạng thái ngưng trệ. Tuy nhiên hiện nay dịch bệnh cũng đã có dấu hiệu hạ nhiệt. Và sau bốn năm chờ đợi, Blue Sky Heaven sẽ chính thức trở lại vào 17,18 tháng 9/2022.

Blue Sky Heaven được lần đầu tổ chức vào năm 1998. Quy tụ các tay đua Hog rider trên khắp Nhật Bản tập trung tại Fuji Speedway. 

Thông tin chi tiết về Blue Sky Heaven

Tương tự các sự kiện Harley khác, Blue Sky Heaven cũng tổ chức cuộc triển lãm các mẫu xe mới. Cùng với những màn trình diễn chạy xe theo nhóm, sân khấu ca nhạc. Các sản phẩm, đồ ăn và thức uống và cắm trại cũng được cung cấp ngay tại sự kiện.

Tuy nhiên, những fan của Harley không cần phải đợi đến tháng 9 để được tham gia vào sự kiện

Related Post

Các đại lý của hãng tại Nhật Bản sẽ tổ chức các sự kiện mở đầu. Bắt đầu từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/7/2022.

Tất cả khách tham quan trong thời gian này sẽ nhận được những bông hoa giấy kỷ niệm. Cùng một chiếc chuông đặc biệt dành riêng cho Blue Sky Heaven 2022. Ngoài sự kiện kéo dài một tháng, mỗi đại lý cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc để kỷ niệm mừng ngày độc lập của Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 7 năm 2022. Bữa tiệc này để phát động khẩu hiệu “United We Ride” cho sự kiện Blue Sky Heaven. Giúp khuyến khích các tay đua quay lại với nhau sau 4 năm gián đoạn.

Hãng cũng giới thiệu hình ảnh của chiếc Nightster 22 mới cho sự kiện lần này. Harley thường xuyên nhấn mạnh tiềm năng của chiếc xe trong lần giới thiệu đầu tiên. Đặc biệt là sự tài ba của nhà chế tạo Hideya Togashi của Hide Motorcycles của Nhật Bản.

Những ai muốn tham dự Blue Sky Heaven 2022 có thể mua vé tại trang web chính thức của Harley-Davidson.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen