Categories: Tin tức

Vespa Primavera Color Vibe sắp có mặt tại Showroom

Vào tháng 11 năm 2022, Piaggio thông báo sắp ra mắt dòng xe Vespa Primavera Color Vibe phiên bản 2023 với phong cách trẻ trung, năng động. Mặc dù không có được sự nâng cấp về động cơ, thiết kế của xe vẫn luôn tươi mới.

Như thường lệ, sau khi chính thức thông báo việc mẫu xe mới ra mắt, thương hiệu Vespa luôn luôn thông báo về giá cả hay thời điểm ra mắt vào lúc cuối cùng. Lý do họ làm vậy bởi OEM muốn khách hàng thấy được quá trình thiết kế xe tỉ mỉ. Đồng thời có thêm nhiều thời gian tìm hiểu về chiếc xe sắp ra mắt.

Thông tin chi tiết về Vespa Primavera Color Vibe

Vào ngày 4 tháng 4 năm 2023, Piaggio đã công bố thêm thông tin về dòng xe Vespa Primavera Color Vibe. Đây là một phần của sự kiện kỷ niệm truyền thống ngày Vespa hàng năm của hãng. Xe hiện đang được đưa tới các phòng trưng bày được Vespa ủy quyền trên toàn thế giới. Với ba phiên bản Vespa Primavera khác nhau: 50cc, 125cc và 150cc. 

Related Post

Dòng xe Vespa Primavera Color Vibe có hai phối màu: Arancio Color Vibe (Cam) và Bianco Color Vibe (Trắng). Cả hai chiếc đều có sàn để chân và bánh xe độc ​​quyền với tông màu Ottanio. Rất thích hợp cho những khách hàng yêu thích những màu sắc tươi sáng. Xe nổi bật bởi những mảng màu đen tương phản nhỏ. Cũng như những đường khâu màu than đen Antraxit trên yên xe. 

Giá cả của Vespa Primavera Color Vibe thay đổi theo từng khu vực. Tại Châu Âu, xe có giá khởi điểm từ €4.099 (tương đương khoảng 104,7 triệu đồng). Mức giá này chưa bao gồm phí đăng ký, thuế hoặc bất kỳ khoản phí nào khác liên quan đến việc mua xe mới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen