Tin tức

Xe ga điện Odysse V2 được trình làng

Odysse đang có kế hoạch mở rộng mạng lưới 100 đại lý trên toàn Ấn Độ vào cuối năm nay.

Trong thời đại hiện nay, xu hướng sử dụng phương tiện điện đang ngày càng phổ biến. Điều này dẫn đến sự gia tăng số lượng các thương hiệu trong lĩnh vực xe điện. Trong đó có Odysse – nhà sản xuất xe hai bánh điện có trụ sở tại Mumbai. Mới đây hãng đã tung ra thị trường nước này hai chiếc xe tay ga mới là V2 và V2 +.

2 mẫu xe này có giá xuất xưởng chưa giấy tờ lần lượt là 75.000 Rs (khoảng 22,3 triệu đồng) và 97.500 Rs (khoảng 29 triệu đồng). Odysse đã có 4 mẫu xe trong danh mục của mình bao gồm E2go , Hawk +, Racer và Evoqis. Công ty dự định mở rộng phạm vi của mình bằng cách tung ra thêm hai mẫu Odysse cuối năm.

Các tính năng trên Odysse V2, V2+

Odysse đã trang bị cho những chiếc xe tay ga này bộ pin chống nước IP 67. Có thể cung cấp phạm vi liên tục 150 km chỉ với một lần sạc. Theo tuyên bố của hãng, động cơ và pin chống nước đã cải thiện đáng kể hiệu suất, độ bền. Điều này giúp giảm thiểu việc sửa chữa và bảo dưỡng khi trời mưa.

Khách hàng có thể lựa chọn sáu tùy chọn màu sắc gồm đen, hồng đào, trắng, trắng, đỏ và xanh. Odysse cũng cung cấp các tính năng như đèn LED, hộc để đồ dưới yên xe lớn. Xe còn có khóa chống trộm và làm mát pin thụ động cùng nhiều tính năng khác. Odysse sử dụng bánh xe hợp kim 12 inch phía trước và được trang bị phanh đĩa cả hai đầu.

Related Post

Phong cách

Cả V2 và V2 + đều đã áp dụng phong cách thiết kế tối giản. Xe có một đèn pha LED hình chữ nhật gắn trên tạp dề phía trước, đèn xi nhan 2 bên. Một dải LED mỏng đã được thêm vào mặt trước của ghi đông hoạt động như một DRL. Xe có một tấm ván sàn phẳng rất hữu ích để hành lý giữa hai chân của người lái.

Những điểm nổi bật khác bao gồm yên xe một mảnh phẳng, gương chiếu hậu hình chữ nhật. Thanh vịn một mảnh và tựa lưng hình chữ nhật cho chiếc xe. Sự khác biệt duy nhất ở V2 và V2 + chính là V2+ một bộ pin có thể tháo rời. Mặt khác, ngoài Ahmedabad, Odysse cũng đã bắt đầu hoạt động sản xuất ở Mumbai và Hyderabad.

Các kế hoạch dự định của Odysse trong thời gian tới

Odysse đang có kế hoạch triển khai 100 đại lý trên toàn Ấn Độ vào cuối năm nay. Bên cạnh đó họ cũng đang phát triển nền tảng IoT của riêng mình. Kết nối tất cả các phương tiện và cải thiện trải nghiệm người dùng một cách tổng thể nhất.

Mẫu xe phổ biến nhất trong dòng sản phẩm hiện tại của Odysse là Evoqis. Xe được bán với mức giá xuất xưởng là 1,58 Rs lakh (tương đương khoảng 47 triệu đồng). Evoqis được trang bị động cơ điện 3kW cho tốc độ tối đa 80 km/h. Về phạm vi đi được nó có khả năng 100km trong một lần sạc.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen