Tin tức

TRK 502X 2022 ra mắt tại Trung Quốc

So với phiên bản quốc tế, TRK 502X phiên bản Trung Quốc được trình làng trễ hơn một thời gian, đi cùng một cải tiến nổi bật.

Giữa tháng 5 vừa qua, Benelli đã giới thiệu chiếc TRK 502X phiên bản 2022 tại quốc gia tỉ dân. Một điểm lạ là xe đã được mở bán tại châu Âu và Mỹ một thời gian tương đối dài. Tuy nhiên, việc ra mắt chậm hơn chưa hẳn đã là một điều xấu. So với bản quốc tế, phiên bản xe tại Trung Quốc sẽ có một cải tiến cực kỳ đáng giá.

TRK 502X 2022 phiên bản Trung Quốc

Đầu tiên và quan trọng nhất, có vẻ như trọng lượng của xe đã được giảm đi đáng kể. Phần gắp làm từ thép nay đã được thay đổi lại thành chất liệu nhôm đúc. Chi tiết đó đã giúp cho TRK 502X bản Trung Quốc nhẹ hơn 3,6kg so với bản quốc tế. 

Thêm vào đó, Benelli đã tinh chỉnh lại các nút điều khiển, mang đến cảm giác bấm tốt hơn. Đây có thể là một chi tiết nhỏ, nhưng đã cho thấy sự quan tâm đặc biệt của Benelli đối với trải nghiệm người dùng.

Related Post

Xe trang bị mâm đúc có thể gắn được lốp không săm, đi cùng công nghệ đo áp lực săm. TRK 502X được trang bị màn hình hiển thị sử dụng tấm nền TFT full-color. 

TRK 502X sử dụng hệ thống động cơ 2 xi lanh thẳng hàng có dung tích 500cc. Công suất tối đa đạt 46,9 mã lực tại vòng tua máy 8500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 33,9 lb-ft tại vòng tua máy 6000 vòng/phút. 

Đĩa phanh trước 320mm với 2 heo pít tông, đĩa phanh sau 160mm đi cùng heo pít tông đơn. Cả hai đều được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen