Tin tức

Trident 660 RR bản đặc biệt với ảnh render

Trident 660 RR vẫn tuân theo lối thiết kế sportbike hiện đại, với các đường nét tân cổ điển được thiết kế lại thành những đường nét góc cạnh.

Phân khúc Sportbike hạng trung đã thay đổi lớn sau sự ra đời của Aprilia RS 660 và Yamaha YZF-R7. Hai cỗ máy đường đua này hoàn toàn làm bá chủ với loạt cuộc đua như Twins Cup của MotoAmerica. Một số nhà sản xuất khác lại đang tập trung cho các hạng mục mô tô middleweight. Một ví dụ cụ thể điển hình là chiếc naked bike Trident 660 của Triumph.

Mặc dù chiếc sportbike không thể có chỗ đứng trên Twins Cup. Nhưng điều đó không ngăn được nhà thiết kế Oberdan Bezzi tưởng tượng ra một chiếc Triumph Trident 660 RR. 

Những người hâm mộ Triumph đã kêu gọi thay thế Daytona 675 từ khi xe ngừng sản xuất vào 2017. Triumph có thể đã phát hành phiên bản đặc biệt Daytona 765 Moto2 vào năm 2020. Nhưng mẫu xe này đã không quay trở lại dòng sản phẩm của thương hiệu kể từ đó.

Related Post

Phân tích chi tiết Trident 660 RR

Thay vì Daytona trở lại để khoác lên mình chiếc áo khoác siêu thể thao Triumph, Bezzi cho rằng nền tảng 660cc mới có cơ hội tốt hơn trong thị trường sportbike hiện tại. Với động cơ ba xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, DOHC có dung tích 660cc. Xe sản sinh công suất tối đa 80 mã lực và mô men xoắn 47 lb.-ft. Xe cạnh tranh trực tiếp với Tuono 660 của Aprilia và naked bike MT-07 của Yamaha. Trident 600 sở hữu một bộ quây trước và thân xe lấy cảm hứng từ đường đua. Có thể sẽ đối đầu trực tiếp với RS 660 và YZF-R7.

Thiết kế khung bằng thép hình ống và cánh tay đòn kép vẫn được giữ nguyên. Bên cạnh đó những phần còn lại của Trident 660 RR vẫn tuân theo lối thiết kế sportbike hiện đại. Các đường nét tân cổ điển của Trident 660 sẽ được thiết kế lại thành những đường nét góc cạnh. 

Bên cạnh thân xe được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, Bezzi còn thiết kế thêm một bộ kẹp phanh Brembo phía trước. Xi-lanh chính phanh trước dạng xuyên tâm và ống xả lấy cảm hứng từ Daytona 765 Moto2. Phuộc trước mang nhãn hiệu Ohlins cũng đã nâng cấp bảng thông số kỹ thuật của Triumph 660 RR. Hy vọng rằng Triumph sẽ ghi nhận tưởng độc đáo này. Và có thể ra mắt Trident 660 RR với thiết kế tương tự trong tương lai gần.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen