Tin tức

Himalayan 450 ảnh render được hé lộ với động cơ hoàn toàn mới

Khi ra mắt, Royal Enfield Himalayan 450 mới được kỳ vọng sẽ là đối thủ cứng cựa cạnh tranh với KTM 390 Adventure.

Royal Enfield Himalayan được lên ý tưởng bởi chính CEO Siddhartha Lal. Xe là đứa con tinh thần của anh, bắt nguồn từ nguồn cảm hứng khi di chuyển trên dãy Himalaya. Concept đầu tiên được Royal Enfield trình làng vào 2015 và bản chính thức ra mắt một năm sau đó. Ngoài Ấn Độ, Himalayan còn được mở bán ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Những năm đầu tiên Royal Enfield đã sửa chữa nhiều vấn đề lớn nhỏ mà khách hàng đã phản hồi. Để giải quyết những điều này, hãng đã khá thường xuyên cung cấp thêm các bản nâng cấp cho Himalayan. Và bản cải tiến mới nhất gần đây nhất đã được ra mắt là phiên bản 2021. 

2023 Royal Enfield Himalayan 450 Render

Thế hệ tiếp theo sắp tới của Himalayan sẽ được trang bị động cơ hoàn toàn mới. Bộ động cơ này hiện đại và mạnh mẽ hơn so với động cơ 411cc hiện tại. 

Phiên bản thử nghiệm của Himalayan 450 mới đã được rò rỉ nhiều hình ảnh thực tế. Dựa trên những bức ảnh ấy, nghệ sĩ thiết kế Pratyush Rout đã tạo ra một bản render chi tiết. Chiếc Adventure này có một chút cải tiến về thiết kế để trở nên khác biệt với Himalayan hiện tại. 

2023 Himalayan 450 render được mô tả như một chiếc xe Adventure điển hình. Các yếu tố đặc trưng gồm kính chắn gió lớn, mỏ vịt phía trước, giá hành lý lớn phía sau. Royal Enfield đã cố gắng giữ lại những nét cốt lõi nhất của Himalayan. 

Related Post

Himalayan 450 có bình nhiên liệu được thiết kế lại có kích thước lớn hơn bản hiện tại. Yên xe được sửa đổi để trở nên thoải mái hơn. Thay vì một ống xả dài và cao cấp được mạ crôm, mẫu xe sắp ra mắt sẽ có ống xả dạng chai ngắn được hoàn thiện bằng màu đen.

Tay lái cao hơn và kéo về phía người lái, trong khi giá để chân được gắn ở giữa. Các điểm nổi bật khác bao gồm phần đuôi nổi, các tấm chắn gió, ốp sau được thiết kế lại. Đèn pha hình tròn và đèn hậu LED kiểu dáng đẹp hơn với đèn LED xi nhan.

Các tính năng & thông số kỹ thuật

Phiên bản sắp tới của Himalayan được thiết kế các tấm thân xe hoàn toàn mới. Xe có cụm đồng hồ tròn hoàn toàn mới gần như song song với tấm che mặt trước. Himalayan 450 dự kiến ​​cũng sẽ được trang bị một số tiện ích hiện đại như kết nối Bluetooth, điều hướng từng chặng, ga dây và các chế độ lái như đường trường, địa hình và mưa.

Khung xe mới sẽ được củng cố chắc chắn bởi một khung lưới mắt cáo, có thể nhẹ hơn. Phần phanh dự kiến ​​sẽ có phuộc ngược mới ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau.

Himalayan mới dự kiến trang bị mâm 21 inch phía trước và 17 inch phía sau. Vỏ bánh xe sẽ được bọc bởi lốp xe đa năng. Cung cấp sức mạnh cho Himalayan 450 sẽ là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 450cc hoàn toàn mới. Xe có thể tạo ra công suất cực đại khoảng 40 mã lực với hộp số 5 cấp.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen