Tin tức

SC-Project ra mắt ống xả mới cho Harley Pan America 1250

Những sản phẩm đến từ SC-Project lần này bao gồm Adventure Muffler dành cho đường phố và SC1-R GT dành cho đường đua.

Khả năng tùy chỉnh chính là một phần quan trọng của văn hóa Harley-Davidson. Từ huy chương bình xăng đến bộ động cơ Giai đoạn IV, hàng loạt các mặt hàng aftermarket đa dạng sẽ giúp chủ sở hữu Harley cá nhân hóa chiến mã của họ. 

Mặc dù Pan America chưa phải là một trong những mẫu xe được đặc biệt chú ý. Ngày càng nhiều hãng custom đang hỗ trợ nâng cấp chiếc ADV cá tính này

Ta đã từng thấy bộ giảm thanh ống xả trượt Pan-Am đến từ Vance & Hines và HP Corse. Tuy nhiên, sản phẩm mới nhất của SC-Project sẽ đặc biệt dành cho những người dùng quan tâm hiệu suất. SC-Project đã gián tiếp giúp Repsol Honda Team đạt ba chức vô địch MotoGP liên tiếp (2017-2019). Hãng sẽ điều chỉnh các sản phẩm dành cho đường đua để phù hợp với những chiếc Adventure thương mại. SC-Project gần đây đã giới thiệu các mẫu ống xả mới cho Tiger 900 và KTM 1290 Super Adventure R.

Related Post

Thông tin về sản phẩm của SC-Project trên Pan America 1250

Adventure Muffler

SC-Project chế tạo Adventure Muffler từ thép không gỉ bọc buồng đôi trong một lớp vỏ titan. Hãng đã phủ lên ông xả một lớp titan hoặc lớp phủ gốm đen và cả hai yếu tố ấy đều gắn nắp cuối bằng sợi carbon. Bộ giảm thanh đạt tiêu chuẩn Euro 5 cũng mang lại mức tăng công suất. Với con số vừa phải 1,5 mã lực tại vòng tua máy 7.700 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 0,8 lb-ft tại vòng tua máy 7.700 vòng/phút. Người dùng Pan sẽ cần phải bỏ ra € 780 (khoảng 18,9 triệu đồng) cho lớp ngoài bằng titan. Trong khi phiên bản phủ gốm đen sẽ có giá € 920 (khoảng 22,3 triệu).

SC1-R GT

Trong khi đó, một sản phẩm khác là SC1-R GT lại bỏ qua luôn tiêu chuẩn Euro 5. Bộ giảm thanh dành cho đường đua có cùng độ hoàn thiện và mức giá tương tự như Adventure Muffler. Sản phẩm này giúp trọng lượng của xe giảm đến 8,4 pound (tương đương 8,4kg). Trong khi tăng hiệu năng sẽ thêm 5,5 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Mô-men xoắn tăng 6 lb-ft tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. 

Với cả 2 sản phẩm, SC-Project đều bảo hành cho khách hàng với thời gian tối đa là 24 tháng. Adventure và SC1-R GT sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 5 năm 2022.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen