Tin tức

MT-15 phiên bản nâng cấp ra mắt tại Thái Lan

Những mẫu xe nhỏ gọn như MT-03 và MT-15 là lựa chọn hoàn hảo cho cả những người lần đầu tiên lái xe hay những người đang tìm kiếm một chiếc naked bike thể thao.

Những năm gần đây, Yamaha đã mở rộng đáng kể cho dòng xe naked bike MT. Với các mẫu xe phân khúc nhỏ hướng đến người mới nhập môn, đặc biệt là người dùng châu Á. Nếu như MT-07, MT-09 và MT-10 tiếp tục cực kỳ phổ biến ở thị trường phương Tây. Thì những mẫu xe nhỏ hơn như MT-03 và MT-15 là lựa chọn hoàn hảo cho cả những người lần đầu tiên lái xe hay những người đang tìm kiếm một chiếc naked bike thể thao, gọn nhẹ để sử dụng trong thành phố. 

MT-15 mới trình làng tại Thái Lan

Yamaha gần đây đã nâng cấp MT-15, mẫu xe côn tay cao cấp bán chạy tại Thái Lan. Trong khi vẫn các sự lựa chọn mẫu xe khác với mức giá rẻ hơn, hợp lý hơn thì MT-15 vẫn hấp dẫn rất nhiều đối với khách hàng. Xe trở nên đặc biệt cuốn hút nhờ mang trong mình kiểu dáng tương tự như những mẫu PKL. Cũng giống như những người anh em lớn, MT-15 có các đường màu sắc nổi bật với họa tiết màu xám đậm. Kết hợp những nét chấm phá màu lục lam mang lại vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung.

Related Post

Nếu như phiên bản MT trước đó phô trương cặp phuộc ngược màu vàng anodized đầy chắc chắn. Thì phiên bản cải tiến này chân phuộc của nó được mạ đen để có cái nhìn huyền bí hơn. Các điểm nhấn màu lục lam đi kèm với bánh xe hợp kim làm nổi bật lên tính thẩm mỹ. Nhìn chung, nếu như đặt cạnh tất cả các dòng xe MT khác, MT-15 rất xứng tầm. Từ đó mang đến một cảm giác mạnh mẽ đầy cảm hứng.

Về mặt hiệu suất và thông số kỹ thuật, MT-15 không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Xe tiếp tục trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu, dung tích 155cc. Với công suất 19 mã lực, MT-15 có lợi thế nhờ động cơ công nghệ hiện đại. Động cơ nhỏ nhưng mạnh mẽ này được trang bị công nghệ van biến thiên VVA của nhà Yamaha. Giúp tối ưu hóa hiệu suất ở mức vòng tua cao, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu ở mức thấp.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen