Tin tức

Suzuki Katana 2020 sẽ ra mắt tại thị trường Thái Lan vào cuối năm nay

Suzuki trước đó đã công bố ra mắt KANATA 2020 trên “WEB MOTOCYCLE SHOW”- website trực tuyến của hãng. Nhiều nguồn tin cho thấy Suzuki sẽ bán ra chiếc Kanata 2020 tại Thái Lan vào cuối năm nay.

Như đã công bố, Suzuki Katana 2020 bao gồm hai mẫu màu sắc đặc biệt là Đỏ và Đen Mờ. Hai “thanh kiếm” phong cách Half-fairing này được tạo ra từ những cảm hứng của Suzuki GSX-1100S Katana đã ra mắt năm 1981.

Mẫu SUZUKI KATANA 2020 bản đen mờ với cách phối màu đen-vàng gold cực mạnh mẽ

. SUZUKI GSX-R1000R 2020 xuất hiện với nhiều màu sắc cá tính

. Suzuki V-Strom được phân phối chính hãng ở Việt Nam , giá 419tr đồng

Với bản đỏ đặc biệt, Suzuki Katana đã lược bỏ các chi tiết sơn đen và bạc ở bản tiêu chuẩn.  Ngoài ra, vành xe còn được sơn tone màu đỏ đậm hơn so với phần thân. Nhờ vào thiết kế đặc biệt này, giúp cho Suzuki Katana 2020 thống nhất và đẹp mắt hơn rất nhiều.

SUZUKI KATANA- ĐỎ với cách phối màu độc đáo và đẹp mắt

Bản đen mờ được phối hai màu chủ đạo: đen và vàng gold. Thiết kế được lấy cảm hứng từ truyền thống sơn mài của đất nước mặt trời mọc. Trừ thân xe được phủ sơn Đen Mờ mạnh mẽ; ống phuộc, vành xe, ghi đông và dòng chữ “刀” đều được sơn ánh vàng nổi bật.

Bản Đen Mờ phối đặc trưng bởi hai màu: Đen và Ánh Vàng

SỨC MẠNH ĐỘNG CƠ

Suzuki Katana 2020 được trang bị khối động cơ loại DOHC 4 cylinder với dung tích 998cc. Sản sinh công suất tối đa 150HP tại vòng tua 10,000 vòng/ phút; mo-men xoắn cực đại 108Nm .

Đính kèm với Katana 2020 còn có hệ thống SDTV (Van kép điều tiết); hỗ trợ quá trình lưu thông không khí trong buồng đốt.

Related Post

Thiết kế mạnh mẽ với động cơ ấn tượng của Suzuki Katana 2020

Suzuki Katana 2020 cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full LED. Ngoài ra còn có màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số. Phuộc trước 43mm từ KYB, phuộc sau là lò xo đơn có thể tùy chỉnh các cấp độ.

Hệ thống phanh đĩa đôi cho bánh trước, và đĩa đơn cho bánh sau với cùng kích thước 310mm đường kính. Cả hai phanh đều có hệ thống chống bó cứng phanh ABS bảo đảm an toàn cho người lái.

Mức giá bán của Suzuki Katana 2020 dự kiến sẽ ở xấp xỉ hơn 400 triệu đồng.

Nguồn: Young Machine


Xem thêm “Suzuki“:

. [iM History] Suzuki GT Series : Những chiếc Classic 2 thì một thời oanh liệt

. Suzuki V-Strom 1050 có thêm phiên bản Machi tại thị trường Châu Âu

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!

Share
Published by
Hoa Trịnh