Tin tức

ZX-4R phiên bản retro đang được nghiên cứu?

Đang có nhiều thông tin về việc ZX-4R – mẫu xe được yêu thích đến từ Kawasaki – sẽ có một phiên bản neo-retro naked với hiệu năng tương đồng. Bên cạnh ZX-4R, Kawasaki còn được dự đoán sẽ tung ra thêm một mẫu xe 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 400cc khác là Z400RS. 

Trước đó vào tháng 3, Kawasaki đã ra mắt ZX-4R phiên bản mini-supersport. Xe chỉ được mở bán tại Nhật Bản để tránh tiêu chuẩn khí thải được áp dụng tại Châu Âu. Sắp tới, Kawasaki sẽ cho ra phiên bản retro naked sở hữu động cơ 4 xi lanh 400cc mạnh mẽ. 

Thông tin chi tiết về ZX-4R mới

Theo như trang tin Young Machine, ZX-4R có hiệu năng tương đồng với Yamaha R7 hay Aprilia RS 660. Động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 400cc có thể sản sinh công suất lên đến 75 mã lực. Với những ai đam mê những mẫu siêu xe, động cơ 4 xi lanh luôn mang đến sự phấn khích. Âm thanh phát ra từ động cơ 4 xi lanh luôn cực kỳ sắc nét và nổi bật. Đặc biệt những mẫu xe 4 xi lanh phân khối nhỏ, hiệu ứng gầm rú lại càng được gia tăng. 

Related Post

Những hình ảnh render của Young Machine cho thấy một thiết kế theo hướng retro cổ điển. Phong cách này đang được ưa chuộng trong những siêu phẩm gần đây như Honda Hawk 11, Yamaha XSR125 Legacy. Xe sẽ được điều chỉnh đôi chút để phù hợp với động cơ có dung tích nhỏ. Tuy nhiên, bộ khung tubular và những chi tiết hoài cổ có thể vẫn được giữ nguyên

ZX-4R và Z400RS sẽ chưa thể có mặt trên thị trường trong năm nay. Khả năng cao là bộ đôi này cũng không mở bán tại Châu Âu do tiêu chuẩn về khí thải.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen