Tin tức

Agility S 125i phiên bản mới với nhiều nâng cấp

Vừa qua, hãng xe Đài Loan Kymco đã chính thức tung ra Agility S 125i phiên bản 2022 với nhiều cải tiến nổi bật. Kymco vốn nổi tiếng với những mẫu xe chất lượng cao, giá cả hợp lý. Trong một thời gian dài, xe tay ga chính là mảng xe chủ lực của Kymco. 

Tại Châu Âu, đặc biệt là nước Ý, những mẫu xe tay ga dưới 125cc đang cực kỳ phổ biến. Ở phân khúc này, Agility S 125i là một trong những cái tên nổi bật nhất.

Agility S 125i phiên bản 2022

Kymco đã tiến hành nâng cấp Agility S 125i với hàng loạt tính năng và công nghệ mới. Xe được thay đổi về ngoại hình, trở nên thể thao và hiện đại hơn. Thêm vào đó, những cải tiến về công nghệ cũng giúp mang lại cảm giác cao cấp, tiện lợi hơn. Agility S 125i được trang bị đầu đèn LED mới, dàn áo được tái thiết kế.

Vành xe mới được thiết kế dạng 5 chấu, cùng với đó là màn hình LCD hiện đại. Phần cốp xe rộng rãi, có cổng USB 12V giúp sạc pin cho các thiết bị thông minh. Xe được trang bị thùng chứa đồ có thể tích 33l cực kỳ tiện lợi. Chiếc thùng này có thể được tháo lắp một cách dễ dàng, phục vụ nhu cầu người sử dụng. 

Related Post

Agility S 125i được trang bị động cơ xi lanh đơn 4 thì, có dung tích 125cc. Bộ động cơ có thể sản sinh công suất 10.6 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút. Vận tốc tối đa đạt 90 km/h, đi được quãng đường 42 km với mỗi lít nhiên liệu.

Xe được trang bị phuộc ống lồng, bánh trước và sau sử dụng phanh đĩa tích hợp công nghệ CBS.

Hiện tại, Kymco Agility S 125i đã có mặt tại các cửa hàng xe máy ở Ý. Giá bán khởi điểm từ 2,790 Euro (xấp xỉ 66 triệu đồng). Phiên bản cao cấp hơn có giá 3,270 Euro (xấp xỉ 78 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen