Tin tức

XDiavel Nera 2022 được Ducati trình làng ở Milan, Ý

Siêu đắt đỏ – Siêu hiếm, sẽ chỉ có 500 chiếc XDiavel Nera được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới.

Milan đã được chọn làm sân khấu ra mắt mô tô phiên bản mới nhất của siêu xe XDiavel Nera. Nhiều nguồn tin cho rằng Ducati đã hợp đồng với Poltrona Frau Flagship Store trình làng chiếc xe này. Với số lượng cực giới hạn chỉ 500 chiếc cho toàn thế giới.

Được sinh ra từ sự hợp tác giữa Ducati và Poltrona Frau’s Interiors, XDiavel Nera là một chiếc mô tô cực kỳ độc đáo. Xe được pha trộn giữa hiệu suất, tính cách và thẩm mỹ đậm chất riêng. Kèm theo đó là sự sang trọng và độ hiếm có tạo nên một chiếc xe tuyệt phẩm được mơ ước bởi tất cả các biker

Thiết kế cực đỉnh của XDiavel Nera 2022

XDiavel Nera là một dòng xe được đánh số từ trong quá trình sản xuất, từ 1 đến 500. Xe sẽ có màu đen tuyền, được Ducati đặt tên là “Black on Black”. Điều khiến nó trở nên khác biệt so với những chiếc XDiavel thông thường là được trang bị các phụ kiện được sản xuất hoàn toàn  thủ công. Với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ nhưng không kém phần sang trọng đến từ Poltrona Frau.

Related Post

Điểm nhấn chú ý của phiên bản Ducati tuyệt đẹp này chính là yên xe đặc biệt Pelle Frau. Đây là một loại da tự nhiên được làm thủ công. Vật liệu này là kết quả của nhiều năm nghiên cứu từ Poltrona Frau. Mang đến một chất liệu hoàn thiện mềm mại và sang trọng cùng với chất lượng thẩm mỹ hàng đầu. Phần yên này sẽ có 5 phối màu để lựa chọn, gồm Siam Red, Steel Blue, Cemen, India và Selva.

Không chỉ có chất liệu sang trọng, xe còn được bổ sung thêm sự thoải mái. Với phần đế rộng hơn và phần tựa lưng, thiết kế pha trộn phong cách của dòng power cruiser. 

Chủ sở hữu XDiavel Nera sẽ nhận được một tài liệu độc quyền cũng làm từ da Pelle Frau. Bên cạnh đó là quyền được ưu tiên đặt hàng một chiếc mũ bảo hiểm phản lực chuyên dụng, được sử dụng màu sơn “Black on Black”.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen