Tin tức

Moto Morini cập nhật 2 dòng Seiemmezzo tại Châu Âu

2 dòng Seiemmezzo với tên gọi STR và SCR chuẩn bị được trình làng tại 2 quốc gia Châu Âu là Hà Lan và Bỉ. Nếu như STR là một phiên bản naked bike hầm hố nhưng không kém phần bóng bẩy. Thì SCR lại là một chiến mã scrambler bụi bặm đầy mạnh mẽ. Cả hai sử dụng chung một nền tảng công nghệ, khác nhau về kiểu dáng và phong cách thiết kế.

Điểm chung trên 2 dòng Seiemmezzo

SCR và STR được trang bị hệ thống động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 649cc. Có thể sản sinh công suất tối đa 61 mã lực và mô men xoắn cực đại 37,8 ft-lb. Bộ động cơ này tương đương với những dòng 650 đến từ Kawasaki.

Cả hai sử dụng màn hình kỹ thuật số tấm nền TFT, điều khiển bằng nút bấm trên tay lái. Cùng với đó là công nghệ bluetooth giúp kết nối với các thiết bị thông minh. Những chi tiết đi kèm cũng rất chất lượng như lốp Pirelli, phuộc Kayaba, phanh Brembo. Cùng với đó là công nghệ phun xăng điện tử, công nghệ chống bó cứng phanh ABS đến từ Bosch.

Trọng lượng của 2 phiên bản đều đạt xấp xỉ 200 kg, cùng chiều cao yên 810mm, bình xăng 16l.

Related Post

Những điểm khác biệt

Mặc dù không có khác biệt về mặt hiệu năng, ngoại hình của 2 dòng Seiemmezzo lại có những điểm nổi bật riêng. SCR sở hữu tay lái đặt cao, mâm nan hoa đi cùng bộ lốp Pirelli đa năng. Trong khi đó STR sử dụng mâm đúc và bộ lốp dành riêng cho đường phố Angel GT.

Seiemmezzo STR sẽ có 3 tùy chọn phối màu Starlight White, Fire Red, and Smoky Anthracite. SCR cũng có 3 phối màu cho riêng mình là Navy Green, Night Black, and Blue Storm.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen