Categories: Tin tức

Monkey Lightning Edition – Bản custom cực chất của Cub House

Tháng 7 năm 2023, Cub House Honda tại Thái Lan đã giới thiệu mẫu xe độc đáo mới của Honda Monkey với tên gọi “Lightning Edition”. Phiên bản này được thiết kế cuốn hút với hình ảnh sắc sảo và ghế có họa tiết kẻ sọc. Hòa hợp tuyệt vời với màu sơn vàng tươi sáng.

Thiết kế của Monkey Lightning Edition

Đầu tiên là bình xăng, hai panel bên hông được trang trí với hình ảnh cánh sét độc đáo. Được hai đám mây bão bao quanh, mỗi đám mây có một tia sét nhỏ xuyên qua từ dưới đất. Tất cả được bao quanh bởi dòng chữ “Lightning Edition,”. Chữ “i” đầu tiên trong “lightning” được biến thành một tia sét nữa để làm nổi bật. 

Bên cạnh biểu tượng tia sét, trên bình xăng còn có dòng chữ “MONKEY LIGHTNING” viết chữ đen, vàng đậm. Cả hai dòng chữ và logo “Lightning Edition” đều được đặt trên nền màu kem nhạt. Giúp tập trung sự chú ý vào hình ảnh và logo trên bình xăng.

Bên cạnh bình xăng, hình ảnh cánh sét hoạt hình độc đáo cũng xuất hiện trên bìa bên hông. Với nền màu kem nhạt được bao quanh bởi đường viền màu đen. Tách biệt với màu vàng chủ đạo của phần còn lại của xe. 

Phuộc sau của xe giống như phuộc sau chuẩn của dòng Honda Monkey, chỉ được sơn màu vàng. Phù hợp với tổng màu sắc của phiên bản đặc biệt này. Ta thấy lò xo phuộc sau cũng sơn màu vàng sặc sỡ, phù hợp với màu sơn vàng chủ đạo.

Related Post

Dây sên trên mẫu xe này có thể hơi đậm màu và hòa trộn hơn là nổi bật. Sẽ hợp lý hơn nếu Cub House chọn sử dụng dây sên màu vàng để tạo điểm nhấn cho xe. Cánh trước được phủ lớp chrome và bánh xe là loại hợp kim màu đen 10 chấu.

Giá bán

Như với tất cả các tác phẩm custom của Cub House, những thay đổi đều tập trung vào thẩm mỹ. Giá bán của nó là 108.900 baht Thái Lan, khoảng 75,3 triệu đồng tính đến 20/7/2023.

Bạn có thể ghé địa điểm Cub House Honda Thái Lan hoặc truy cập vào trang web để đặt xe.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen