Tin tức

Yamaha FZ-X lộ ảnh thực tế: Thêm nhiều chi tiết thú vị!

FZ-X sẽ là mẫu xe adventure đầu tiên được Yamaha ra mắt tại thị trường Ấn Độ. 

Thời gian vừa qua, những dòng adventure bike có giá dễ chịu đang được các biker Ấn Độ yêu thích. Nắm bắt xu hướng ấy, Yamaha đang gấp rút chuẩn bị cho ra lò một chiếc adventure tourer hoàn toàn mới với tên gọi FZ-X.

Mặc dù hãng xe Nhật Bản chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức nào. Tuy nhiên những hình ảnh rò rỉ của FZ-X đã xuất hiện rất nhiều, tiết lộ cho fan hâm mộ rất nhiều thông tin thú vị.

Những điểm nổi trong thiết kế của Yamaha FZ-X

Ành: bikewale

Dựa trên những ảnh leak mới nhất, FZ-X được xây dựng trên nguyên mẫu của chiếc Yamaha FZ-S. Xe sở hữu phong cách thiết kế retro, với nhiều chi tiết mang đậm chất cổ điển. 

Related Post

FZ-X được trang bị đầu đèn tròn, sử dụng bóng một LED hình cầu duy nhất. Phần đầu xe có nhiều nét tương đồng với mẫu xe Yamaha XSR, đơn giản nhưng đầy cá tính. Dè chắn bùn bánh trước được làm từ kim loại cứng cáp. 

Phần áo giáp của FZ-X được phủ sơn nhám làm tăng thêm chất mạnh mẽ, nam tính cho xe. Chiều dài cơ sở của xe là 1330 mm, giống với FZ-S V3.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Xe sẽ được trang bị hệ thống động cơ xi lanh đơn, có dung tích 149 cc. Bộ động cơ này được làm mát bằng không khí, đi kèm với tính năng phun xăng điện tử. FZ-X có thể đạt công suất lên đến 12.2 mã lực tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 13.6 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Bên cạnh hộp số 5 cấp, một thông số khác không thể bỏ qua chính là khả năng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 – tiêu chuẩn khí thải vừa được Ấn Độ thông qua và áp dụng.

FZ-X được dự đoán sẽ ra mắt trong tháng 6 năm nay.

Nguồn: 91wheels

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen