Tin tức

MT-09 Cyber ​​Rally – Chiến mã Yamaha đem đến Osaka Motorcycle Show

Yamaha đã cải tiến cho MT-09 khi ra mắt thế hệ mới nhất vào năm 2021. Với thiết kế đèn pha được phát triển từ mắt bọ trông rất giống người ngoài hành tinh. Cụm đèn mới hiện đại hóa chiếc naked bike khiến nó trở thành một chiếc xe đầy phong cách. 

Tuy nhiên, có vẻ như Yamaha vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với thiết kế MT-09 2021. Chính vì vậy hãng đã ra mắt phiên bản Cyber ​​Rally tại Triển lãm xe máy Osaka 2022.

MT-09 không còn là mẫu xe xa lạ trong dàn lineup của nhà Yamaha. Ngay từ EICMA 2013, hãng đã giới thiệu MT-09 Street Rally trước công chúng. Ở phiên bản Cyber Rally lần này, các nhà thiết kế của Yamaha đã đưa ý tưởng thiết kế lên một tầm cao mới.

Chi tiết về MT-09 Cyber Rally

Cũng giống như người anh tiền nhiệm của nó, Cyber ​​Rally cảm hứng từ những dòng supermoto. Phiên bản MT-09 có một kính chắn gió nhỏ, các tấm bảo vệ tay tích hợp vào ốp đầu đèn. Lần này xe còn được nâng cấp với cấu trúc xe bằng sợi carbon thanh mảnh. Hình dáng phần đầu giống như một chiếc ăng-ten làm cho MT-09 giống như đến từ hành tinh khác.

Related Post

Yamaha cũng bổ sung các tấm che tản nhiệt mới cho Cyber ​​Rally. Các bộ phận có kích thước lớn hơn không chỉ tăng thêm độ phủ cho chiếc naked bike. Mà còn giúp quản lý luồng không khí, đẩy khí nóng ra khỏi động cơ tránh xa người lái. Team Blue đã loại bỏ ống xả stock dưới gầm. Thay thế bằng một hệ thống mới với bộ giảm thanh mở rộng.

Tất cả các bộ phận được lắp ráp vào Cyber ​​Rally đều do đối tác Y’s Gear cung cấp. Hiện chưa biết liệu bộ kit MT-09 Cyber ​​Rally có được bán sau Triển lãm xe máy Osaka hay không. Yamaha có thể đã nâng cấp MT-09 vào năm 2021, phiên bản Cyber ​​Rally của Y’s Gear đã đẩy thiết kế tương lai đó lên một tầm cao mới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen