Tin tức

R3 được Yamaha nâng cấp nhẹ trong phiên bản 2022

Yamaha YZF R3 tiếp tục được trang bị bộ động cơ 2 xi lanh song song 321cc, đi cùng với hộp số 6 cấp và công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng.

Trong những năm qua, Yamaha đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trong làng sportbike. Các dòng xe thể thao hiệu năng cao của hãng vẫn luôn được ưa chuộng trên thị trường thế giới. Trong đó, một trong những mẫu sportbike chủ lực chính là YZF R3. Xe vừa được Yamaha tung ra bản nâng cấp nhẹ cho phiên bản 2022.

Phối màu mới trên Yamaha R3 2022

R3 Vivid Orange

Theo thông tin mới nhất, R3 2022 tại Đài Loan sẽ có thêm lựa chọn phối màu mới Vivid Orange. Bên cạnh đó, 2 phối màu đã có là Racing Blue và Midnight Black sẽ tiếp tục được sử dụng.

Phối màu Vivid Orange sử dụng 2 tông màu xám và cam tươi ở phần dàn áo và bình xăng. Mang đến cho R3 một phong cách thể thao và hiện đại hơn.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Racing Blue

R3 tiếp tục sử dụng đèn đôi full bóng LED, yên 2 mảnh, kính chiếu hậu gắn trên đầu đèn. Phuộc được mạ vàng, trong khi pô xe được bọc nhôm bóng loáng. Một điểm cải tiến trên R3 2022 chính là trọng lượng. Tổng trọng lượng của xe đạt 170 kg (giảm 1 kg so với phiên bản tiền nhiệm).

Midnight Black

Yamaha tiếp tục trang bị cho xe hệ thống động cơ 2 xi lanh song song có dung tích 321cc. Bộ động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 40.4 bhp tại vòng tua máy 10,750 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 29.4 Nm tại vòng tua máy 9,000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, kết hợp với bộ nồi chống trượt.

Hệ thống phuộc là sự kết hợp giữa phuộc ngược ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau. Xe được trang bị phanh đĩa ở cả 2 bánh, tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen