Tin tức

Ducati chuẩn bị ra mắt lineup chiến mã 2022

Nói về chiến lược ra mắt các sản phẩm mới thời kỳ đại dịch Covid-19, Ducati là hãng xe thích nghi rất tốt với tình hình hiện tại. Trong khi nhiều thương hiệu quyết định tận dụng EICMA để tung ra cũng như đồng thời quảng bá các dòng xe mới. Thì Ducati đã lựa chọn hình thức quảng bá dòng xe mới trên các trang web chính thức của hãng.

Từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2022, tập đoàn Bologna đã giới thiệu mẫu xe qua hình thức trực tuyến. Tiêu biểu như Multistrada V2 2022, các dòng Scrambler, Multistrada V4 Pikes Peak, Streetfighter V2/V4 SP, và Panigale V4.

Kế hoạch ra mắt lineup 2022 của Ducati

Ducati sẽ bắt đầu các buổi giới thiệu đầu tiên vào ngày 17 tháng 2 năm 2022. Vài tuần sau, công ty sẽ trình làng một mẫu xe khác vào ngày 3 tháng 3 năm 2022. Sự kiện cuối cùng sẽ được khép lại vào ngày 10 tháng 3 năm 2022. Theo ông Patrizia Cianetti – Giám đốc mảng Marketing và Truyền thông của Ducati, sự kiện sẽ là dịp để hãng kết nối với cộng đồng fan trên toàn thế giới

Related Post
Panigale V4

Với Panigale V4 và V4, Ducati sẽ có phiên bản cải tiến S dành cho Panigale V4 R. Cùng với đó là phiên bản R cũng sẽ hứa hẹn sẽ sớm trình làng trước công chúng. Tuy nhiên, trên trang web của Ducati tiết lộ rằng Panigale V4 SP2 cũng có thể sắp được ra mắt.

Monster

Ngoài dòng superbike, Ducati cũng có thể giới thiệu các phiên bản mới của các mẫu xe. Mặc dù các dòng xe Supersport 950, Hypermotard 950, Diavel và Monster sẽ vắng mặt trong sự kiện đầu tiên. Tuy nhiên, còn đến 2 sự kiện nữa sắp diễn ra, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Chúng ta hãy cùng chờ đợi đến ngày 17/2 sắp tới nhé.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen