Tin tức

KTM 390 Adventure 2022 chuẩn bị ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Sau khi ra mắt, 390 Adventure sẽ cạnh tranh với các trực tiếp với RE Himalayan, BMW G 310 GS. 

KTM gần đây đã trình làng dòng 250 Adventure phiên bản 2022 tại thị trường Ấn Độ. Trong một vài ngày tới, hãng sẽ cho ra mắt phiên bản 390 của dòng xe này. Trước đó, 390 Adventure đã được mở bán và ưa chuộng rộng rãi tại thị trường Bắc Mỹ. 

Thiết kế mới trên 390 Adventure

Như tất cả đều biết, tất cả các dòng xe 390 của KTM đều được sản xuất Ấn Độ. Ở phiên bản 2022, những thay đổi về ngoại hình trên được lấy nhiều cảm hứng từ KTM FACTORY RALLY. Đây chính là chiếc xe đã chiến thắng giải đua Dakar danh giá.

Xe sở hữu 2 phối màu mới xám đen và xanh dương, điểm xuyết màu cam đặc trưng của KTM. Ngoài ra, 390 Adventure còn được trang bị ốp bình xăng mới, phần giáp hông phía sau cũng được thiết kế rộng rãi hơn. Thiết kế bình xăng cũng được điều chỉnh lại, tăng thêm khoảng trống cho biker.

Phần mặt nạ bảo vệ đầu đèn được lượt giản bớt để xe trở nên nhẹ nhàng, gọn ghẽ hơn. 

Related Post

Những tính năng nổi bật

390 Adventure vẫn được thừa hưởng những công nghệ hiện đại đến từ KTM. Xe được trang bị dàn đèn sử dụng full bóng LED, cho hiệu năng chiếu sáng ổn áp. 

Màn hình kỹ thuật số sử dụng tấm nền TFT, cùng khả năng kết nối với thiết bị thông minh. Xe được trang bị kính chắn gió có thể điều chỉnh được, cổng sạc 12V. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

390 Adventure sử dụng hệ thống động cơ xi lanh đơn 373.2 cc, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 42.3 bhp, mô men xoắn cực đại 37 Nm. Hệ thống phuộc đến từ thương hiệu WP Apex, trong khi hệ thống phanh được tích hợp công nghệ ABS.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen