Tin tức

RC 990 phiên bản test lần đầu lộ diện

Với những hình ảnh mới nhất được ghi lại tại Tây Ban Nha, nhiều khả năng RC 990 sẽ là mẫu sportbike tiếp theo được KTM ra mắt trong thời gian tới. Xe sở hữu nhiều chi tiết tương đồng với Duke 890, với dung tích động cơ được tăng nhẹ. 

Tổng thể thiết kế của RC 990 bản thử nghiệm

Xe mang nhiều đặc điểm của RC 8C (mẫu xe đặc biệt chỉ được sản xuất đúng 100 chiếc). Phần đầu được bo cong mạnh với một đèn tròn nhỏ đặt ở vị trí trung tâm. Tổng thể bộ giáp gợi nhớ đến thiết kế của chiếc RC16 MotoGP. Trong khi đó, phần khung lại mang hơi hướng của người anh em 890 duke. Tuy nhiên, phong cách chủ đạo của xe vẫn chưa thể hiện rõ ràng do chỉ là bản thử nghiệm. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

RC 990 nhiều khả năng sẽ sử dụng bộ động cơ đã có của người anh em naked bike. Đây là hệ thống động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 889 cc. Công suất tối đa trên dòng Duke 890 hiện tại là 115 mã lực.

Những bộ phần còn lại như ốp bảo vệ động cơ, tay đòn, pô xe lại mang nhiều đặc trưng của các dòng RC truyền thống. Bên cạnh đó, RC 990 còn được trang bị heo phanh Brembo Stylema cao cấp. Kết hợp với đó là hệ thống phuộc đến từ thương hiệu WP Apex danh tiếng. 

Related Post

Theo những thông tin mới nhất, RC 990 sẽ khó có thể được trình làng trong năm 2022. Thời điểm sớm nhất để xe chính thức được giới thiệu với người hâm mộ sẽ là vào cuối 2023.

Trong thời gian đó, chúng ta có thể được chứng kiến màn ra mắt của một cái tên đình đám khác đến từ KTM – 990 Duke.

Nguồn: bikewale

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen