Tin tức

Honda giới thiệu Giorno 2022 tại Nhật Bản

Là một phiên bản xe tay ga nhỏ gọn đi theo phong cách retro, Giorno đặc biệt phù hợp với người dùng trẻ trung năng động muốn khám phá những trải nghiệm mới.

Ở phần lớn thế giới phương Tây, mô tô gắn liền với hình ảnh của máy móc và quá trình chuyển động lên xuống của xi lanh, bơm xăng, đốt cháy nhiên liệu bên trong động cơ. Ở những nơi khác trên thế giới, xe hai bánh được coi là một là thú vui tao nhã. 

Nhật Bản vốn là nơi có thuế đường và chi phí sở hữu ô tô ở mức cao ngất ngưởng. Vì vậy, những chiếc xe tay ga dung tích nhỏ như Honda hiện đang gây bão tại thị trường này. Bên cạnh dòng xe Dunk đang cực kỳ được ưa chuộng, Honda vừa ra mắt thêm mẫu scooter mới Giorno. Mang đến cho giới trẻ nhiều sự lựa chọn đa dạng, vừa cá tính lại vừa túi tiền.

Đặc điểm thiết kế của Giorno

Dựa trên cùng nền tảng, Giorno mang vẻ thể thao thẩm mỹ theo phong cách hoài cổ. Đi cùng với các tính năng nổi bật đã có trên dòng Dunk. Hãng xe có biệt danh Big Red đã cải tiến rất nhiều về mặt thẩm mỹ trên bản Giorno 2022.

Các yếu tố cổ điển của Giorno như các tấm thân xe cong và tấm chắn phía trước nhỏ nhắn. Kết hợp với đèn pha halogen tròn hai bên là đèn báo bóng vẫn được giữ lại. Ở mặt trước, có một mặt số tương tự với một bộ kỹ thuật số và một đầu nối sạc USB 12V

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Giorno được trang bị động cơ 4 thì, công suất 4,5 mã lực, 50cc, làm mát bằng không khí. Đặc biệt là khả năng sử dụng rất ít nhiên liệu khi hoạt động. Hệ thống treo của xe tay ga gồm phuộc ống lồng truyền thống và hai lò xo phía sau. Trong khi đó, hệ thống phanh được tạo thành từ phanh tang trống trước và sau.

Theo Honda, Giorno có thể tiêu thụ 1,25l/100km, bình xăng có dung tích 4,5l. Vì vậy, về mặt kỹ thuật, xe có thể đi được 321,8 km sau mỗi lần đổ đầy. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Giorno có cân nặng chỉ là 81 kg. 

Xe sẽ có giá bán niêm yết 209.000 Yên (vào khoảng 41,4 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen