Tin tức

Bajaj Pulsar NS200 2022 được trang bị mâm hợp kim mới

Bên cạnh Pulsar NS200, có khả năng Bajaj sẽ thay thế mâm hợp kim trắng bằng mâm hợp kim đen cho các dòng Pulsar khác như RS200, NS160.

Khi trình làng các phiên bản mới, các nhà sản xuất thường giới thiệu kiểu dáng, thiết kế độc đáo nhằm tạo sự khác biệt với các sản phẩm của đối thủ. Tuy nhiên, vì cái nhìn tổng thể và cảm nhận của mỗi khách hàng đối với một chiếc xe là rất khác nhau. Cho nên các hãng xe luôn cố gắng chọn các tính năng thu hút được đa số người dùng.

Pulsar NS200 2022 với mâm hợp kim đen

Bản hiện tại sử dụng mâm trắng

Ở bản hiện tại, NS200 và RS200 được trang bị bộ mâm trắng trên một vài phối màu đặc biệt. Hợp kim trắng có sức hấp dẫn riêng và được những người đam mê xe thực sự thích nó. Khi so với màu đen tiêu chuẩn, mâm trắng mang lại điều mới mẻ, khác lạ và đầy cá tính.

Tuy nhiên, việc lựa chọn màu mâm phụ thuộc nhiều vào thiết kế tổng thể và kiểu dáng của xe. Như mâm cam sử dụng cho 390 Duke có tác dụng nâng cao sức hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Có nhiều trường hợp khác như xe sử dụng các hợp kim màu như vàng, đỏ, xanh lam, v.v.

Phiên bản mới dùng mâm đen

Trong trường hợp của Pulsar NS200, việc Bajaj sử dụng hợp kim màu trắng dường như không làm nổi bật vẻ ngoài tổng thể của chiếc xe. Chúng thực sự làm cho người nhìn có cảm giác lộn xộn, làm mất đi vẻ thể thao của xe. NS200 là một chiếc xe đẹp mắt, nhưng tông màu hợp kim màu trắng dường như không phù hợp.

Related Post

Việc nhận được một số phản hồi tiêu cực đã thúc đẩy hãng thiết kế lại chuyển sang mâm đen . NS200 hiện có sẵn bốn tùy chọn màu sắc là Burnt Red, Metallic Pearl White, Satin Blue và Pewter Grey. Ngoài trừ phối màu cuối, cả ba màu còn lại đi kèm với hợp kim trắng khá bất hợp lý. Phiên bản mới với mâm đen sẽ giúp nâng cấp vẻ ngoài cho cả ba biến thể màu này.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Về phần sức mạnh, Pulsar NS200 sử dụng động cơ dung tích 199,5cc, được làm mát bằng chất lỏng. Xe tạo ra công suất tối đa 24,5 ps tại 9.750 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại 18,5 Nm tại 8.000 vòng / phút. NS200 có khung Perimeter với phuộc ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước và monoshock đến từ Nitrox phía sau. 

NS200 được trang bị mâm 17 inch, đi kèm lốp không săm 100/80 phía trước, 130/70 phía sau. Dung tích bình xăng là 12 lít trong khi chiều cao gầm đạt 168 mm. Xe có phanh đĩa ở cả hai đầu, tích hợp tính năng ABS một kênh.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen