Tin tức

LML sẽ sản xuất xe điện tại nhà máy của Harley Davidson

LML sẽ hợp tác với Saera Electric Auto, sử dụng những nhà máy đã từng sản xuất xe hai bánh cho Harley Davidson ở Ấn Độ.

Cách đây vài tháng, LML đã thông báo trở lại thị trường xe hai bánh Ấn Độ. Mở đầu bằng việc tham gia vào lĩnh vực xe điện. Hãng đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Saera Electric Auto. Đây cũng là một nhà sản xuất đã từng chuyên sản xuất mô tô cho Harley Davidson ở Ấn Độ.

LML hợp tác với Saera Electric Auto

Cơ sở hạ tầng của Saera sẽ được sử dụng để phát triển loạt sản phẩm EV. Công ty tiết lộ rằng họ có ý định xây dựng một cơ sở sản xuất trong tương lai. Sử dụng công nghệ và quy trình đã có của Saera. Đây là bước đầu tiên trong nhiều bước mà hãng xe điện này thực hiện. Nhằm mục đích sản xuất những mẫu xe 100% “Sản xuất tại Ấn Độ” vào cuối năm 2025.

Với diện tích 20234 mét vuông, cơ sở sản xuất này có công suất sản xuất 18.000 chiếc/tháng. Được trang bị cơ sở hạ tầng tốt nhất. Hiện tại, hãng đang rất kín tiếng về loạt sản phẩm mà họ sẽ tung ra.

Related Post

LML- Lịch sử & Tương lai

Được thành lập lần đầu tiên vào năm 1972, LML muốn tự quảng cáo mình như một thương hiệu sản xuất “Phương tiện sức mạnh” thay vì chỉ là xe điện. Từ ngày đầu, các mẫu xe tay ga LML là hình ảnh phổ biến trên các con đường Ấn Độ. Vào những năm 1980, hãng đã hợp tác lớn với công ty Ý Piaggio để bán LML-Vespa tại Ấn Độ.

Hãng sau đó đã được đổi tên thành LML Electric vì nó sẽ chỉ bán lẻ các loại xe chạy bằng ắc quy. Công ty đang được hậu thuẫn bởi một đối tác đầu tư giấu tên. Công ty đã tuyên bố rằng họ có kế hoạch đầu tư khoảng 1.000 Rs crore trong 3-5 năm tới.

Mặc dù đã hạn chế tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể nào, nhưng chắc chắn rằng mẫu xe điện sắp ra mắt của họ sẽ được trang bị công nghệ tiên tiến và sẽ hướng đến phân khúc trung lưu. Xe máy và xe máy điện LML dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường trong những năm tới.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen