Tin tức

Benda hé lộ thông tin về mẫu sportbike 300cc mới

Những hình ảnh mới chưa đủ cơ sở để xác nhận Benda được trang bị hệ thống tăng áp Turbo. Tuy nhiên nó cũng có thể có ở bên trong phần chắn gió bên hông của xe.

Thời điểm này năm ngoái, hãng xe đến từ Trung Quốc Benda đã giới thiệu 3 mẫu xe máy mới. Bao gồm LFS-700, VTC-300 và VTR-300 Turbo. Trước đó, thương hiệu này tương đối ít được biết đến trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, công ty đã bắt đầu thiết lập một mạng lưới đại lý chuyên biệt tại Châu Âu. Và đã tung ra thị trường hai trong số ba loại xe nói trên.

Benda hiện đã chuyển trọng tâm sang mẫu sportbike VTR-300 Turbo sắp ra mắt. Xe được nhá hàng vào 1/2021 cùng với người anh em cruiser và flat tracker 700cc. Trước khi ra mắt vào cuối năm nay, hình ảnh bằng sáng chế chính thức của VTR-300 Turbo đã bị rò rỉ trên internet.

Chiếc sports bike tiếp theo của Benda – VTR300 Turbo

Những hình ảnh bằng sáng chế bị rò rỉ cho chúng ta cái nhìn rõ ràng đầu tiên về thiết kế của chiếc superbike sắp tới. Và không giống như hầu hết các hãng xe Trung Quốc khác vốn ngang nhiên sao chép và cắt bỏ thiết kế từ các mẫu xe quốc tế. Benda lại lựa chọn con đường nỗ lực sáng tạo để sản xuất một mẫu xe hoàng toàn mới.

Thoạt nhìn, dáng xe của VTR-300 Turbo trông giống với hầu hết các mẫu xe thể thao đương đại. Tuy nhiên, nó có một số chi tiết kiểu dáng bắt mắt. Xe phô bày một tấm chắn phía trước độc đáo và được trang bị đèn pha LED DRLs ở trung tâm mặt nạ xe.

Góc nhìn từ bên cho chúng ta biết thêm chi tiết về thiết kế của xe. VTR-300 Turbo được thiết kế trên một khung lưới mắt cáo bằng thép hình ống kèm theo đó là các đường nét góc cạnh. Đây có thể chỉ đơn giản là tăng tính thẩm mỹ. Hoặc cũng có thể phục vụ chức năng khí động học, làm mát xung quanh cạnh động cơ V-twin. Ngoài ra nó còn có đặc điểm đáng chú ý là ống xả dưới gầm và ghi đông dạng clip-on.

Related Post

Điều thú vị là Benda chưa tiết lộ hoặc xác nhận sự có mặt của bộ tăng áp. Tuy nhiên, có thể nó sẽ được nép dưới dàn áo với chức năng duy trì nhiệt độ ổn định. 

Ở phía sau, nó có phần đuôi nhô cao và mập mạp cùng chỗ ngồi kiểu tách. Giống như hầu hết các siêu môtô hiện đại.

Thông số kỹ thuật dự kiến

Mẫu xe Benda mới sẽ có bánh xe hợp kim 10 chấu. Tuy nhiên, chỉ có một đĩa đơn phía trước với kẹp phanh Brembo.

Về sức mạnh, VTR-300 Turbo được trang bị động cơ V-twin, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 298cc. Thông thường trên các dòng cruiser, động cơ này có thể chạy khoảng 30 mã lực. Tuy nhiên, với việc được trang bị bộ tăng áp, động cơ có thể tạo ra khoảng 45 mã lực. Mẫu xe Benda mới này dự kiến ​​sẽ ra mắt toàn cầu vào cuối năm nay.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen