Tin tức

Benelli đạt mức doanh số kỷ lục tại Ý

Benelli – thương hiệu mô tô Ý được sở hữu bởi các ông chủ Trung Quốc – đã có một năm 2021 cực kỳ thành công về mặt doanh số. Không chỉ tăng trưởng vượt bậc tại thị trường Ý, hãng còn cho thấy bước hồi phục mạnh mẽ ở cả thị trường toàn cầu. 

Điểm mạnh của Benelli chính là những mẫu xe đáng tin cậy, đầy phong cách và giá cả cạnh tranh. Những dòng xe của hãng đang được nghiên cứu và sản xuất bởi ông lớn Trung Quốc QJ Motor. 

Doanh số ấn tượng của Benelli

Ở thị trường quê nhà (Ý), Benelli đang đạt được thành công ấn tượng trong những năm gần đây. 2020 là năm ấn tượng nhất của hãng, với TRK 502 là dòng xe bán chạy nhất tại Ý. Tiếp đà thành công, những con số trong năm 2021 thậm chí còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. Theo trang tin Moto.it, doanh số Benelli tại Ý đã tăng trưởng đến 57% chỉ trong vòng 1 năm.

Những mẫu xe Benelli ấn tượng nhất

TRK 502

Trong năm 2021, TRK 502 đã giữ vững vị trí số 1 của mình tại đất nước hình chiếc ủng. Mẫu adventure bike này đã bán được 6543 chiếc trong vòng 1 năm.

Related Post
Leoncino 500

Bên cạnh đó, còn có 2 mẫu xe khác của hãng lọt vào top 15 best-seller. Cái tên đầu tiên là Leoncino 500 – chiếc neo-retro roadster mạnh mẽ. Mẫu xe tiếp theo lọt vào danh sách là chiếc BN 125 thân thiện với người mới chơi xe. 

Nhìn tổng thể, Benelli đang chiếm ưu thế ở phân khúc xe 300cc đến 500cc. Doanh số xe của hãng ở phân khúc này chiếm đến 40% thị phần. Trong những năm tiếp theo, hãng có kế hoạch phát triển thêm những mẫu phân khối lớn. Nếu tiếp tục là tốt với những chiến mã mạnh mẽ như Leoncino 800, TRK 800, 1200 GT grand-tourer…một tương lai tươi sáng đang chờ đợi Benelli ở phía trước.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen