Tin tức

Cycleworld công bố danh hiệu xe Adventure tốt nhất 2021

Đến hẹn lại lên, cuối năm chính là thời điểm Cycleworld – một trang tin điện tử về mô tô cực kỳ uy tín – tiến hành chọn ra những mẫu xe tốt nhất trong năm theo từng tiêu chí cụ thể. 

Với hơn 40 năm lịch sử, Cycleworld luôn có những bình chọn khách quan và chính xác. Giúp cho cộng đồng biker có một cái nhìn đầy đủ về sự phát triển của thế giới mô tô.

Ở bài viết này, hãy cùng iMotorbike tìm hiểu xem đâu là chiến mã đã được Cycleworld vinh danh là mẫu xe Adventure tốt nhất năm 2021.

Chiếc Adventure tốt nhất 2021: Harley-Davidson Pan America 1250 Special

Năm 2018, tuyên bố của Harley về kế hoạch sản xuất một mẫu adventure bike đã làm tạo nên rất nhiều luồng ý kiến khác biệt. Từ hào hứng, mong đợi cho đến thất vọng, hoài nghi.

Ngay khi xe chính thức ra mắt, các chuyên gia tại Cycleworld đã lập tức trải nghiệm và đánh giá. Và thật sự Pan America 1250 Special đã làm hài lòng cả những biker khó tính nhất. Trở thành mẫu xe adventure bán chạy nhất tại thị trường Bắc Mỹ. 

Related Post

Pan America đã đánh bại các đối thủ nặng ký BMW R 1250 GS and Ducati Multistrada V4 S. Xuất sắc giành được chiến thắng trong hạng mục xe Adventure trong bình chọn của Cycleworld.

Xe sở hữu bộ động cơ Revolution Max 1250 V-twins. Cho công suất tối đa lên đến 128 mã lực, mô men xoắn cực đại 81 lb-ft. Cùng với đó là bộ khung vừa vững chãi lại vô cùng linh hoạt.

Tương tự với những mẫu xe adventure cao cấp, Pan America được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại. Từ hệ thống traction control, chế độ lái đa dạng đến hệ thống phanh ABS. Đặc biệt, xe có thể điều chỉnh độ cao yên với mức thay đổi lên đến 2 inch.

Được Cycleworld chứng nhận về độ mạnh mẽ, linh hoạt lại cực kỳ thân thiện với người dùng. Pan America chính dòng xe tiệm cận nhất với định nghĩa về một chiếc adventure bike hoàn hảo.

Nguồn: Cycleworld

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen