Tin tức

Yamaha 150cc Adventure lên kế hoạch ra mắt tại Ấn Độ

Theo hãng công bố, Yamaha đang lên kế hoạch tung ra một mẫu ADV cao cấp dựa trên động cơ có dung tích từ 125cc đến 155cc. Chủ tịch Yamaha Ấn Độ, Eishin Chihana cho biết ADV đang được chú trọng. Do đây là dòng xe đang được phổ biến rộng rãi ở quốc gia này. Vì vậy Yamaha Ấn Độ đang nghiên cứu về nhu cầu một chiếc ADV trong phân khúc 125cc đến 155cc.

Thông tin chi tiết về Yamaha ADV mới

Dự kiến họ sẽ sản xuất mẫu ADV dựa trên nền tảng của FZ-X và WR 155R trong tương lai. Cụ thể, WR 155R là một trong những chiếc xe địa hình tốt nhất trong dàn chiến mã của Yamaha. Bởi mẫu xe này được cho là một phương tiện thích hợp để đi lại tại vùng đất Ấn Độ.

Xét đến yếu tố sức mạnh, WR 155R có động cơ 155,1 cc. Xe tạo ra công suất cực đại khoảng 16 mã lực và mô-men xoắn 14 Nm. WR 155R trang bị bánh xe 21 inch phía trước và 18 inch phía sau với lốp xe đa dụng. Thêm vào đó là cặp phuộc hành trình dài và khoảng gầm xe 245 mm. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, xe sử dụng bình xăng có dung tích lên đến 8 lít. Giúp cho chiếc xe có thể đi một quãng đường dài hơn.

Related Post

Bên cạnh một chiếc ADV 150cc, Yamaha dự kiến sẽ mang RX100 sẽ trở lại với động cơ ICE. Ở lần tái xuất này, xe huyền thoại này chắc chắn sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn 100cc rất nhiều. RX100 mới sẽ ra mắt trong vòng vài năm nữa, trong khi ADV có thể ra mắt trước đó.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen