Tin tức

Crosser 150 – Mẫu Yamaha adventure mới nhất vừa được trình làng

Hiệu năng vừa phải, nhẹ nhàng và đặc biệt cực kỳ linh hoạt, Crosser 150 phù hợp với những đoạn đường thành phố đông đúc, chật chội. Xe sẽ được Yamaha giới thiệu đầu tiên tại thị trường Brazil, vốn ưa chuộng những mẫu mô tô PKN.

Crosser 150 sẽ cạnh tranh với những dòng xe máy điện hiện đại rất phổ biến tại quốc gia này.

Chi tiết thiết kế của Crosser 150

Crosser 150 mang phong cách kết hợp giữa xe cào cào và naked bike. Chiều rộng của xe được giảm thiểu tối đa để tăng cường độ linh hoạt trên đường hẹp. Phần giáp hông cũng được rút gọn, trưng ra hệ thống động cơ. Đầu đèn và đuôi xe được vuốt mạnh, tạo cảm giác xe luôn lao về phía trước.

Yamaha lựa chọn một phối màu xám bạc, mang đến cho xe vẻ lì lợm, nam tính. Phần yên xe một mảnh được cách điệu thành kiểu 2 tầng giúp tạo cảm giác liền lạc.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Ở Crosser 150, Yamaha đã đưa sự linh hoạt lên đến tầm cao mới. Xe có khả năng sử dụng nhiều loại nhiên liệu khác nhau, từ xăng bình thường đến xăng ethanol. 

Related Post

Crosser 150 được trang bị động cơ xi lanh đơn có dung tích 149cc, làm mát bằng không khí. Được trang bị hộp số 5 cấp cơ bản. 

Với công suất tối đa 13 mã lực, xe có thể thoải mái di chuyển trên đường thành phố. Bên cạnh đó là khả năng chinh phục những đoạn đường off-road với độ khó vừa phải. 

Crosser 150 sử dụng cặp phuộc lồng hành trình dài ở phía trước. Bánh sau được trang bị giảm xóc đơn có thể điều chỉnh được. Cả 2 bánh đều sử dụng phanh đĩa, được tích hợp tính năng chống bó cứng phanh ABS. 

Xe hiện được mở bán duy nhất tại thị trường Brazil với 2 phiên bản S và Z. Phiên bản S tiêu chuẩn sẽ có giá bán 2.737 đô la Mỹ (xấp xỉ 62,7 triệu đồng). Phiên bản Z cao cấp hơn sẽ có giá 2.772 đô la Mỹ (xấp xỉ 63,5 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen