Tin tức

Tiger 850 và 900 thêm màu mới, ra mắt tháng 7/2022

Gần đây, Triumph vẫn đang cố gắng giữ sức hút cho dòng xe Tiger của mình bằng cách tung ra thêm tông màu mới. Các phối màu này bao gồm: Caspian Blue và Matte Graphite, Sandstorm, Graphite Orange và Baja Orange. Thời điểm những màu mới này được ra mắt sẽ là vào tháng 7 năm 2022. Đây là tin rất vui với những fan đang chờ đợi màu sắc mới từ thương hiệu Anh. Bạn sẽ chỉ phải đợi thêm một thời gian ngắn nữa cho đến khi xe được bán ra thị trường.

Dòng Tiger có bốn mẫu để bạn lựa chọn, đầu tiên là Tiger 660, sau đó là Tiger 850, Tiger 900 và cuối cùng là Tiger 1200. Bên cạnh đó, các biến thể màu bổ sung sẽ có trên Tiger 90 và Tiger 850 Sport.

Thông tin về các phối màu Tiger 850 Sport và Tiger 900

Tiger 850 Baja Orange

Trước hết, Tiger 850 Sport được Triumph bổ sung thêm màu mới là màu Graphite và Baja Orange. Màu cam đóng vai trò là điểm nhấn cho chiếc mô tô có màu xám chủ đạo. Triumph đã phủ màu cam cho phần chắn bùn trước và một phần phía trước của xe.

Bên cạnh đó, Tiger 900 GT và GT Pro cũng nhận được màu xanh lam tuyệt đẹp là Caspian Blue. Giúp vẻ đẹp chiếc xe nâng lên một tầm cao mới.

Related Post

Cuối cùng, màu sắc cuối cùng dành cho Tiger 900 Rally và Rally Pro tập trung vào chủ đề off-road. Phối màu được gọi là sandstorm với lớp hoàn thiện tương tự như màu Khaki. Xe có điểm nhấn màu đen, trắng và bạc trên bình xăng và trên dàn áo. Trong khi bình xăng được phủ đều bằng màu cát.

Tất cả các màu trên sẽ bổ sung cho các phối màu tiêu chuẩn trên Tiger 850 và 900. Bao gồm Pure White, Đen Sapphire, Matte Khaki Green, Graphite/Caspian Blue, Graphite/Diablo Red.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen