Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu xe máy đẹp; được bán với giá dưới 60 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy vào sở thích riêng của mỗi người mà với 60 triệu, họ sẽ quyết định sẽ sở hữu mẫu xe máy nào. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê năm mẫu xe máy tiêu biểu có giá dưới 60 triệu đồng. Đó có thể là những chiếc xe ga, xe côn tay. Tất cả những mẫu xe trong danh sách này tới từ hãng xe Honda

1. Xe Honda Air Blade 150 phiên bản đặc biệt

Honda Air Blade 150 được xuất hiện vào cuối năm 2019. Hiện nay, Yamaha NVX là đối thủ chính của chiếc Honda Air Blade. Chiến lược của chiếc Air Blade hiện tại là tập trung phân khúc khách hàng dành cho nam giới. Xe Honda Air Blade sử dụng động cơ eSP có lọc gió. Công suất tối đa đạt 9.6kW tại 8500 vòng/phút. Xe ga được trang bị hệ thống khóa thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, học đựng đồ rộng và cổng sạc tiện lợi.

Hiện tại, ngoài mẫu 150 phân khối, xe ga Honda Air Blade còn có mẫu 125 phân khối. Trong khi đó, chiếc Yamaha NVX chỉ có duy nhất một sự lựa chọn là mẫu 155 phân khối. Air Blade 150 bản đặc biệt được bán với giá 56.690.000 VNĐ do hãng đề xuất.

Xe ga Honda Air Blade 150 phiên bản Đặc biệt

2. Xe Honda PCX 125

Honda PCX 125 là loại xe ga đường trường. Xe sử dụng động cơ 4 van, xy lanh đơn, được làm mát bởi dung dịch và có dung tích 125cc. Công suất xe đạt 12,3 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 11,8Nm tại 5000 vòng/phút. Xe hiện tại được bán với giá 56.500.000 VNĐ, giá do hãng đề xuất.

Khởi động không tải, công nghệ eSP+ của Honda và máy phát điện ACG nhằm gia tăng hiệu suất của nhiên liệu. Các tính năng của xe phải được tuân thủ Euro 5. Nhiên liệu xe được cung cấp do xe ga này được trang bị công nghệ phun xăng PGM-Fi; và sức mạnh được truyền qua bánh sau do xe được trang bị hộp số vô cấp CVT. Hiện tại, xe được bán với bốn màu lựa chọn, bao gồm: màu trắng, màu đỏ, màu đen và màu xám.

Xe Honda PCX 125

3. Xe Honda SH Mode

Vào tháng 7/2020, xe máy SH Mode thế hệ mới chính thức được ra mắt. Xe sử dụng động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van; là một bước tiến lớn trong công nghệ động cơ của dòng xe Honda; giúp tiết kiệm nhiên liệu; cải thiện hiệu suất hoạt động; và khả năng vận hành mạnh mẽ.

SH Mode còn được trang bị khung dập thế hệ mới eSAF; giúp xe máy có trọng lượng nhẹ hơn, độ bền cao nhằm mang lại sự thoải mái dành cho người lái. Xe ga này còn được sử dụng hệ thống ngắt động cơ tạm thời; có khả năng tự động ngắt động cơ xe được dừng trên 3 giây. Và khi bắt đầu chạy thì chỉ cần một thao tác vặn tay ga đơn giản. Điều này giúp giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Dòng xe có ba phiên bản gồm: ABS Cá tính, CBS Thời trang và ABS Thời trang. Giá bán bản ABS Cá tính rơi vào 59 triệu. Trong khi, CBS Thời trang có giá 53,9 triệu và ABS Thời trang có giá 57,9 triệu.

Xe ga Honda SH Mode

4. Xe côn tay Honda Winner X phiên bản đường đua

Ở thị trường Việt Nam, mẫu xe côn tay Honda Winner X là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của chiếc xe côn tay Yamaha Exciter. Xe sử dụng động cơ 150cc mạnh mẽ, hệ thống phun xăng điện tử, hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van và làm mát bởi dung dịch, mang laị khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu.

Related Post

Phiên bản đường đua của Honda Winner X có màu sơn đỏ-xanh-trắng đen. Ngoài những điểm ưu việt về phần động cơ, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và công tắc mở yên tích hợp. Hiện tại, phiên bản đường đua của Winner X được bán với giá 50.090.000 VNĐ.

Xe côn tay Honda Winner X phiên bản đường đua

5. Xe côn tay Honda MSX 125

Honda MSX 125 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ hướng tới phân khúc khách hàng dành cho những người trẻ tuổi, có niềm đam mê về tốc độ. Hiện tại trên thị trường Việt Nam, Honda MSX 125 là dòng xe không có đối thủ, là dòng xe cá tính nên khá ít người mua.

Xe sử dụng động cơ 125 phân khối, 4 thì, làm mát bằng khí tự nhiên kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI. Công suất tối đa của xe là 9,25 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5500 vòng/phút, kèm hộp số 4 cấp. Giá xe máy Honda MSX mà hãng đề xuất là 50 triệu (vào tháng 7/2020).

Xe Honda MSX 125

Nguồn: Cartimes

ĐỌC THÊM:

HONDA WINNER X SO VỚI YAMAHA EXCITER 155 BẢN GIỚI HẠN

Honda Navi 2022 – Minimoto thân thiện nhưng không kém phần thú vị

HONDA SUPER CUB C125 RA MẮT VỚI GIÁ GẦN 90 TRIỆU ĐỒNG
Trí Huỳnh

Yêu thể thao. Đam mê tốc độ