Ngày 15/11, Min chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc Hít Vào Thở Ra đánh dấu màn kết hợp với Rapper HIEUTHUHAI. Đây là một sáng tác đầy năng lượng tích cực, trẻ trung của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với giai điệu sôi động, trẻ trung và lời ca cực “trendy”; cùng phần rap melody “cộp mác” HIEUTHUHAI càng tăng độ bắt tai cho ca khúc. Câu hát “Thay vì hít drama, em thích hít mùi hương những đóa hoa“; nhận được sự đồng cảm của khán giả; tạo nên làn sóng lớn trên các trang mạng xã hội.

MV Hít Vào Thở Ra với những thước phim “phượt” khắp Sài Gòn; mang thông điệp cổ vũ giới trẻ nói không với drama tiêu cực và tận hưởng cuộc sống từ những điều giản đơn nhất. Và rồi khi chẳng phải tăng ca; áp lực mệt mỏi; người trẻ sẽ lại “lên xe phóng đi thật xa” với chiếc Honda CBR150R như một người chiến hữu; mạnh mẽ dấn bước đi qua những thử thách mới. Chiếc xe Honda phủ bụi trong những ngày giãn cách cuối cùng cũng đã được xuống đường tìm kiếm niềm vui với mọi người.

Mô tô Honda CBR150R cùng tìm kiếm niềm vui sau những mệt mỏi trong MV Hít vào thở ra

Mô tô HONDA CBR150R

Honda CBR150R với thiết kế thể thao, thừa hưởng nhiều từ thế hệ CBR1000RR-R Fireblade. Mẫu sportbike 150 phân khối mới của Honda này sử dụng hệ thống đèn LED chia thành 2 tầng; kết hợp chiếu sáng cùng tín hiệu dừng khẩn cấp ESS. Dàn áo thiết kế góc cạnh nhưng đậm chất tính khí động học.

Honda CBR150R với thiết kế thể thao, thừa hưởng nhiều từ thế hệ CBR1000RR-R Fireblade

Cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ thông tin xe. Bình xăng được cắt gọt lại tạo nên nhiều góc sắc nét hơn. Nâng cấp đáng chú ý là cặp phuộc trước chuyển từ kiểu ống lồng sang hành trình ngược Upsdie down của Showa với lớp sơn mạ vàng. Cánh gió ốp sườn thiết kế mới. Bộ vành 17 inch đa chấu.

Related Post

Mô tô Honda CBR150R sử dụng hệ thống đèn LED chia thành 2 tầng

Trang bị động cơ một xi-lanh dung tích 150 phân khối, DOHC; làm mát bằng dung dịch, công suất 17 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp; kết hợp bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều Assist & Slipper Clutch vốn chỉ trang bị trên các mẫu xe phân khối lớn. Ngoài thiết kế mới cùng động cơ mạnh mẽ, CBR150R 2021 còn trang bị một số tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh; đi kèm tín hiệu dừng khẩn cấp ESS. Bình xăng dung tích 12 lít.

Mô tô Honda CBR150R có bình xăng dung tích 12 lít.


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.