Nếu dòng điện thoại iphone mỗi năm nâng cấp một phiên bản thì dòng xe SH cũng vậy. Ví SH 125i/ 150i  mới ra như iphone 13 Pro Max, thì SH mode 2020 sẽ là iphone 8. Nói vậy để thấy được sự đột phá trong phát triển sản phẩm của hãng SH. Vì thế, phân khúc xe ga cao cấp này cũng gây ra những đắn đo không nhỏ cho khách hàng trong việc lựa chọn mẫu xe nào phù hợp. Đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Cá tính thể thao hay mềm mại quyến rũ sẽ lọt vào mắt xanh các nàng?

Đặc trưng thiết kế

Theo Honda, phiên bản thể thao sẽ được mặc định là bản cao cấp nhất của SH. Do đó mẫu SH 125i/150i vừa ra mắt bùng nổ bởi sở hữu thiết kế hiện đại, cá tính nổi bật hơi hướng Châu Âu. Toàn bộ các chi tiết như phanh ABS, cụm đèn trước đều có những thay đổi mới trong đường nét thiết kế. Đi cùng với đó là chất liệu bóng tạo hiệu ứng mới; lại giúp tăng độ hầm hố và thể thao cho phiên bản này. Phần đuôi xe của SH 125i càng tôn lên phong cách khỏe khoắn và cá tính khi được “vuốt” nhọn hơn.

Thiết kế của SH Mode cũng đậm chất châu Âu; tuy nhiên với đường nét bo tròn đã giúp tăng độ nữ tính, nhẹ nhàng. Phần đuôi sau với hai bên xi nhan của SH Mode được mạ crôm trông đẹp mắt. Nhưng lại chưa ghi điểm cao do có kích thước khá to.

SH125i/150i phiên bản mới 2021

Công nghệ cách tân

SH Mode được trang bị công nghệ Idling Stop, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Cùng với đó là chìa khóa Smartkey chống trộm hiệu quả. Xe còn có thêm bản thắng ABS và CBS đảm bảo an toàn cho người lái.

SH 125i cũng không hề kém cạnh khi sở hữu các trang bị an toàn hiện đại nhất. Trong đó phải kể đến động cơ ESP+4, cổng sạc USD. Đặc biệt là kết nối Bluetooth đồng nhất xe máy và điện thoại; để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe. Ngoài ra xe còn có công nghệ HSTC kiểm soát độ bám đường; giúp khách hàng an tâm hơn trên hành trình cầm lái.

So sánh thông số kỹ thuật và thiết kế giữa SH 125i/150i và SH Mode 2020.

Tiện ích phù hợp

Điểm cộng của SH 125i là dung tích bình xăng lớn hơn so với SH Mode nên hạn chế được số lần đổ xăng. Cốp của SH Mode 2020 ấn tượng với dung tích 18,5 lít; nhưng nó vẫn chưa là gì khi so với SH 125i. Cốp của SH 125i có dung tích lên tới 28 lít. Nhờ chiếc cốp này mà chị em có thể thoải mái để đồ dùng không lo hết chỗ. 

Related Post

Tuy nhiên, SH Mode lại ăn điểm khi sở hữu kích thước phù hợp với đa số chị em phụ nữ tại Việt Nam. Chiều cao yên của SH Mode chỉ ở mức 765 mm thích hợp phần lớn; trong khi đó SH 125i lại cao tới 799 mm. Với độ cao này gây khó khăn cho những ai có vóc dáng khiêm tốn.

SH Mode 2020

Giá bán

Hiện tại, SH Mode 2020 được bán ra thị trường với 3 phiên bản cùng mức dao động từ 53,89 – 58,99 triệu đồng. Trong khi đó, SH 125i lại có giá “nhỉnh” hơn khi được bán ra với mức giá từ 71,99 – 97,99 triệu đồng.

Nhìn chung, mẫu xe SH Mode 2020 sẽ là lựa chọn hợp lý cho cô nàng dịu dàng khi sở hữu phần thiết kế nữ tính tôn dáng và mức giá phải chăng. Còn SH 125i 2021 sẽ là lựa chọn cá tính năng động cho những ai có nhu cầu sử dụng cốp xe và nhiều công nghệ.

Cập nhật giá xe SH mới nhất tại đây


-Xem thêm: 

Cận cảnh chiếc Honda SH có giá gần 1 tỷ đồng.

 

Dương Thìn

Bạn không thể điều khiển được hướng gió, nhưng có thể điều khiển được cánh buồm.