Năm 2021 được đánh giá là một năm bùng nổ của Triumph Motorcycles bởi hãng tiếp tục mang đến những phiên bản đặc biệt mới cho thế hệ 2022. Mới đây, Triumph đã tung ra thị trường 4 phiên bản đặc biệt mới nhất. Mỗi phiên bản đều có màu sơn riêng và sẽ được bán ra vào năm 2022. Bao gồm Street Twin EC1, Thruxton RS Ton Up, Rocket 3 R và Rocket 3 GT 221. Tuy nhiên, tất cả chỉ bán với một số lượng đặt hàng giới hạn trong vòng một năm.

Triumph Rocket 3 R và Rocket 3 GT 221

Triumph Motorcycles Rocket 3 R và Rocket 3 GT 221 phiên bản đặc biệt được thiết kế để tôn vinh hình ảnh nổi tiếng thế giới của dòng xe mô tô Rocket 3. Với động cơ mạnh mẽ hàng đầu thế giới; mô-men xoắn 221 Nm và chủ đề màu sắc rực rỡ, độc đáo. 

Triumph Rocket 3 221 – Phiên bản đặc biệt chính thức lộ diện

Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2004; sau hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển. Triumph Rocket 3 đã mang đến hai phiên bản là Rocket 3 R và Rocket 3 GT với những đường nét cơ bắp rắn rỏi và thiết kế tinh tế. Hàng loạt công nghệ tối tân. Trang bị kỹ thuật mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Logo 221 đặc biệt nằm ngay bình xăng. Con số đại diện cho mô-men xoắn 221Nm lớn nhất thế giới khi nói đến một chiếc mô tô

 

Logo Triumph tinh tế bên hông bình xăng

 

Đặc biệt trên bình xăng còn in thông số kỹ thuật của động cơ như đường kính và hành trình piston; dung tích, công suất, mô-men xoắn

Dự kiến được phát hành vào tháng 1 năm sau. Mẫu “221” R sẽ có giá 23,900 USD tương đương với 541 triệu đồng; và “221” GT sẽ là 24,600 USD tương đương với 557 triệu đồng.

Street Twin EC1

Sau khi ra mắt phiên bản đặc biệt của thế hệ ô tô mới vào năm 2022. Street Twin EC1 ra đời trong nền văn hóa xe máy sôi động của East End London. Đặc biệt là các con phố lịch sử của EC1 – mã bưu điện của khu vực này đã trở thành nguồn cảm hứng nổi tiếng cho cái tên.

Street Twin EC1 mới chính là sự tôn vinh cho trào lưu văn hóa đậm chất Anh Quốc

Related Post

Các chi tiết trên xe như logo EC1, bình xăng hay tấm ốp hai bên hông được sơn màu Matt Aluminium Silver và Matt Silver Ice.

Street Twin là biểu tượng xe tân cổ điển, với phong cách bậc nhất và trang trí tỉ mỉ. Không chỉ mang lại cảm giác phấn khích trên đường thành phố; mà còn có thể dễ dàng cá nhân hóa theo nhu cầu của người lái. Phiên bản đặc biệt được làm bằng bạc mờ và nhôm mờ; với đồ họa EC1 và các tấm bên và các chi tiết thùng. Street Twin EC1 cũng có thể được trang bị phụ kiện Ice Fly Screen màu bạc mờ hoặc các phụ kiện Street Twin hiện có.

Street Twin EC1 sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2022 và có giá 10.350 USD (~235 triệu đồng).

Thruxton RS Ton Up

Thruxton RS Ton Up được đặt tên theo văn hóa cafe racer và bắt nguồn từ nhóm người chơi mô tô có biệt danh “Ton Up Boys” vào những năm 1950-1960. Ngoài ra, ký hiệu 100 cũng đại diện cho tốc độ 100mph đầu tiên của xe. Trong cuộc đua Isle of Man TT, nó được điều khiển bởi tay đua Malcolm Uphill vào năm 1969.

Phần bình xăng được sơn màu Aegean Blue và vị trí kẹp hai chân vào bình xăng của người lái có màu Jet Black; kết hợp đường viền bạc được sơn thủ công

Đánh dấu thời kỳ “phục hưng” của cafe mô tô đầy cảm hứng cho các tay lái đam mê. Thruxton RS Warrior hoài cổ với kiểu dáng thể thao hiện đại nay được nâng cấp để trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Phiên bản sơn ton-sur-ton đi kèm bình xăng và phụ kiện màu xanh Aegean. Vẽ tay sọc đen và bạc. Phần đuôi xe được sơn màu trắng; phối với màu đỏ lễ hội, với các sọc đen được sơn thủ công và họa tiết “100 Special Edition”. Họa tiết tương tự cũng được sử dụng trên chắn bùn trước. Hệ thống che nắng buồng lái màu xanh Aegean được cung cấp dưới dạng phụ kiện tùy chọn.

Thruxton RS Ton Up sẽ có giá 17.300 USD (~392 triệu đồng) khi đến tay các đại lý vào tháng 1 sắp tới.

hruxton RS Ton Up – Một trào lưu đầy cảm hứng cho những tay lái đam mê tốc độ mọi thời đại

Nguồn: Triumph Motorcycles


Xem thêm:

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.