Với thời tiết ấm áp dễ chịu và đường xá thông thoáng trong những ngày này. Đột nhiên trong đầu hiện lên ý tưởng mua một chiếc mô tô mới là điều rất dễ hiểu. Không gì có thể sánh được khi có một trải nghiệm ngoài trời với một chiếc mô tô tuyệt đẹp. Nếu như bạn là một người mới với mong muốn được bước chân vào thế giới mô tô thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng iMotorbike khám phá 9 chiếc mô tô tốt nhất cho người mới bắt đầu chơi xe để tham khảo thêm bạn nhé!

KTM 390 Duke

KTM nổi tiếng với dòng xe đua và cả những chiếc mô tô có thể xé nát cả nhựa đường và bùn đất. Chiếc mô tô naked 390 Duke của thương hiệu này là một lựa chọn tốt cho những tay đua mới. Vì nó có trọng lượng khô chỉ 150 kg giúp bạn dễ dàng điều khiển. Động cơ xi-lanh đơn tạo ra công suất 44 mã lực; một con số đáng nể cho một dòng mô tô cỡ nhỏ. Nhẹ, nhanh nhẹn và ưa nhìn; KTM 390 Duke mang tất cả những điểm mạnh của thương hiệu trong một chiếc mô tô thú vị.

Giá xe KTM 390 Duke: 155 triệu đồng

Yamaha YZF-R3

Có nhiều người không nghĩ rằng xe thể thao là lựa chọn tốt nhất cho những tay đua mới. Vì chúng có động cơ lớn và mạnh, ví trí ngồi không thoài mái và khá tốn kém khi chạy. Nhưng Yamaha YZF-R3 là một chiếc xe mô tô tốt nhất cho người mới bắt đầu. YZF-R3 có trọng lượng chỉ 170kg và đi kèm với động cơ hai xi-lanh; dung tích 321cc, giúp bạn dễ dàng sử dụng. YZF-R3 cũng có tư thế ngồi thoải mái; yên xe phẳng giúp người lái đặt chân xuống đất dễ dàng hơn tại các điểm dừng và mức giá khá phải chăng.

Giá xe Yamaha YZF-R3: 129 triệu đồng

Yamaha RZF-R3

Honda Rebel 300

Honda Rebel 300 không chỉ có vẻ ngoài tuyệt đẹp mà chiếc xe này còn có các tính năng khác; tạo cho người lái cảm giác thoải mái và dễ dàng khi lái xe. Chiếc cruiser này có chiều cao yên xe thấp; giúp những người lái cự ly ngắn có thể đặt chân xuống dễ dàng khi cần thiết.

Với dung tích xylanh chỉ 300cc; Honda Rebel 300 sử dụng bộ vành đúc kích thước 16 inch, cùng bộ lốp 130/90 ở trước và 150/80 phía sau. Hệ thống phanh tiêu chuẩn của Honda Rebel 300 là phanh đĩa và được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Giá xe Honda Rebel 300: 88 triệu đồng

Related Post

Honda Rebel 300 2021

Suzuki SV650

Kể từ năm 1999; Suzuki SV650 đã liên tục trở thành một trong những chiếc mô tô dành cho người mới bắt đầu tốt nhất trên thị trường. Sự nổi tiếng của SV650 vượt ra ngoài kiểu dáng của nó bao gồm động cơ V-twin mô-men xoắn; khung gầm nhẹ và vị trí ngồi thoải mái. Suzuki cũng cung cấp cho SV650 các tính năng tiện lợi như hỗ trợ RPM thấp, giúp tránh bị chết máy. Không nghi ngờ gì nữa, đây là một tính năng tuyệt vời dành cho những tay đua mới; vì bạn chắc chắn sẽ bị chết máy khá nhiều lần.

Giá xe Suzuki SV650: khoảng 164 triệu đồng

Suzuki SV650

Honda CRF250L

Không phải tất cả các tay đua đều muốn đi trên đường nhựa mịn. Đối với những tay đua thích di chuyển trên những con đường hiểm hóc thì Honda CRF250L là một sự lựa chọn không tồi. Chiếc xe thể thao kép được thiết kế để đi vào những con đường mòn nhưng vẫn thoải mái khi tham gia giao thông thông thường nhờ vào hệ thống treo hành trình dài và vị trí ngồi thẳng đứng. Những tay đua thực sự muốn đi địa hình nên xem xét CRF250L Rally đi kèm với bình xăng lớn hơn. Các thanh chắn tay, thân xe lấy cảm hứng từ Dakar, hệ thống treo nhiều hơn và tấm trượt.

Giá xe Honda CRF250L: khoảng 150 triệu đồng

Honda “cào cào” CRF250L

Nguồn: Themanual


Xem thêm:

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.