Halloween sắp đến. Còn gì tuyệt vời bằng việc chìm đắm trong những bộ phim kinh dị trong đêm Halloween này. Đặc biệt là sự kết hợp với những chiếc mô tô cực phẩm. Dưới đây là 10 sự lựa chọn lý tưởng cho những biker hay những người đam mê tốc độ, mô tô. Đủ thể loại từ người sói cho đến những biker “zombie”.

1. Loạt phim kinh dị Mad Max

Đây là bộ phim mang tính biểu tượng về chủ đề ngày tận thế; Mad Max đã mang đến cho người xem những phân cảnh chiến đấu bạo lực; thậm chí kinh khủng; nhưng mãn nhãn nhất trong những bộ phim của màn ảnh rộng. Ngoài ra, Mad Max còn để lại ấn tượng bởi những chiếc mô tô cực phẩm, những thiết kế xe mang tính biểu tượng và khó quên; các phân cảnh hành động bạo lực. Sau phần đầu tiên, loạt phim chuyển sang thể loại hành động nhiều hơn là kinh dị, nhưng phần đầu tiên vẫn để lại ấn tượng sâu sắc.

2. Phim kinh dị I Bought a Vampire Motorcycle

I Bought a Vampire Motorcycle là bộ phim hài kinh dị chi phí thấp ra mắt vào năm 1990 kể về một chiếc mô tô bị quỷ ám. Đây là một bộ phim kinh dị về mô tô tiêu chuẩn mà chắc hẳn ai cũng nên xem. Một ngày nọ, Noddy – nhân vật chính. mua một chiếc mô tô – Norton Commandoc 850cc. Tuy nhiên, chiếc mô tô này lại bị ám bởi linh hồn của một người đàn ông đang được triệu hồi; bởi một nhà huyền bí đã bị một băng nhóm mô tô sát hại. Bất cứ khi nào bị khuất phục bởi một cơn khát máu và biến thành ma cà rồng. Chiếc mô ô sẽ nổ máy, tự khởi động và giết chết mọi người; đặc biệt là các thành viên của băng nhóm mô tô Road Toads.

3. Dear God, No!

Tiêu đề của bộ phim này cũng là câu trả lời cho câu hỏi “bạn có nên xem bộ phim này không?”. Chắc chắn rằng bộ phim sẽ đem đến niềm vui cho bạn vào đêm Halloween. Với những tình tiết kinh dị, Dear God, No! sẽ đem đến bầu không khí rùng rợn rất phù hợp với ngày lễ này. Tuy nhiên cần lưu ý “bộ phim không dành cho Sissies và những người bị bệnh tim”. Vì bộ phim có rất nhiều cảnh thô bạo.

Related Post

Dear God, No! – bộ phim kinh dị về mô tô cho mùa Halloween

4. The Shrieking

The Shrieking là sự pha trộn giữa thể loại kinh dị siêu nhiên với các yếu tố của phương Tây cổ điển kết hợp với những chiếc xe mô tô đương đại. Lấy bối cảnh năm 1919, cốt truyện của phim kể về một nhóm biker ngổ ngáo tìm nơi trú ẩn tại một trang trại nông thôn Nebraska – nơi sinh sống của hai chị em người bản địa. Mọi chuyện trở nên gay cấn khi một trong những người này cố gắng hãm hiếp cô em gái, người chị cả đã đặt một lời nguyền, dẫn đến cái chết của họ sau đó. Những cảnh rượt đuổi, kinh dị và chết chóc là yếu tố giúp bộ phim trở thành sự lựa chọn cho mỗi dịp lễ Halloween hay những buổi tụ hội. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm bộ phim này dưới tên Hex hoặc Grass Land.

5. Werewolves on Wheels

Sẽ không có danh sách phim kinh dị nào là hoàn chỉnh nếu thiếu tác phẩm kinh điển năm 1971 này. Werewolves on Wheels là sự kết hợp của thể loại phim về biker tự do và phim kinh dị. Nội dung kể về một nhóm biker bị lạc đường; họ dừng lại nghỉ qua đêm tại một tu viện. Được tiếp đãi thức ăn tử tế, tuy nhiên sau đó dần chìm vào giấc ngủ vì thức ăn đã bị tẩm thuốc. Đêm đó, các tu sĩ đã nguyền rủa bạn gái của thủ lĩnh của nhóm biker; khiến cô ấy biến thành người sói. Bộ phim bắt đầu gay cấn và hồi hộp từ đây – khi cả nhóm biến đổi thành người sói. Những trận chiến đẫm máu và kinh dị bắt đầu xảy ra. Hãy cùng xem và cảm nhận.

Đón xem Phần tiếp theo tại iMotorbike!


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.