Tin tức

Kawasaki W800 khuấy động thị trường Châu Âu

Vào tháng 8 vừa qua, W800 đã có màn ra mắt ấn tượng tại thị trường Bắc Mỹ. Xe được yêu thích vì phong cách cổ điển, đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế. Tiếp nối thành công đó Kawasaki đã đem W800 đến thị trường Châu Âu.

Được ra đời từ năm 1966 với tên gọi W1, xe đã từng cạnh tranh sòng phẳng với những dòng classic đình đám thời bấy giờ đến từ BSA, Norton. Phiên bản hiện đại W800 lại thường được so sánh với Bonneville đến từ Triumph.

Xe nổi bật với thiết kế tối giản không cầu kỳ, tập trung tối đa những chi tiết cốt lõi. 

Chi tiết thiết kế của Kawasaki W800 2022

Ở W800, ta thấy được những điểm đặc trưng cơ bản nhất làm nên một chiếc classic chuẩn chỉ. Xe sở hữu đèn pha tròn, cổ pô được uốn cong quanh động cơ. Yên xe một mảnh, được làm khá phẳng cộng với bình xăng hình giọt nước càng giúp tôn lên vẻ đẹp cổ điển thách thức thời gian. Đèn xi nhan lẫn đồng hồ tốc độ cũng đều sử dụng dạng tròn gợi nhớ đến những chiếc xe thuộc thập niên 70-80. 

Related Post

Thân xe được phủ sơn đen bóng, kết hợp cùng với bình xăng màu đỏ nâu đậm chất retro. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

W800 được trang bị hệ thống động cơ 2 xi lanh song song có dung tích 773cc. Bộ động cơ được bảo vệ bởi lớp vỏ mạ sáng bóng. Xe đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, có thể sản sinh công suất 48 mã lực. Mô men xoắn cực đại 60 Nm tại vòng tua máy 2500 vòng/phút. 

Xe sẽ được mở bán tại các showroom trên khắp Châu Âu trong thời gian sắp tới. Giá bán dự kiến 10.400 euro (vào khoảng 275 triệu đồng). 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen