The Distinguished Gentleman’s Ride (DGR) vừa tiến hành một cuộc đấu giá mũ bảo hiểm. Đây là sự kiện kỉ niệm một thập kỉ lái xe vì sức khỏe nam giới của tổ chức này. Cuộc đấu giá này diễn ra trực tiếp vào ngày 30 tháng 9 và kéo dài 10 ngày. Với sự quy tụ 10 nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra 10 chiếc mũ bảo hiểm độc đáo được bán đấu giá. Cùng iMotorbike khám phá thêm về cuộc đấu giá và những chiếc nón bảo hiểm này nhé!

TỔ CHỨC GÂY QUỸ VÌ CHÍNH NGHĨA

 Distinguished Gentleman’s Ride là tổ chức những người đi mô tô phong cách cổ điển trên toàn thế giới. Với mục đích gây quỹ và nâng cao nhận thức cho nghiên cứu ung thư tuyến tiền liệt; và sức khỏe tâm thần của nam giới. DGR được thành lập tại Sydney, Australia, bởi Mark Hawwa. Mark quyết định tổ chức một chuyến đi theo chủ đề. Đó sẽ là một cách tuyệt vời để kết nối những người đam mê mô tô và cộng đồng trong khi gây quỹ. Ngoài ra, còn để hỗ trợ những người đàn ông trong cuộc sống. Tính đến nay, tổ chức đã gây quỹ được 31,5 triệu USD; quy tụ hơn 340.000 các tay đua mô tô phong cách cách điển từ 107 nước. 

Một sự kiện của The Distinguished Gentleman’s Ride (DGR)

NHỮNG CHIẾC MŨ BẢO HIỂM ĐỘC ĐÁO THEO PHONG CÁCH RIÊNG

Các nghệ sĩ đã tham gia sự kiện đáng chú ý này là những người mà trong suốt một thập kỉ phát triển của DGR đã luôn ủng hộ với tư cách là đại sứ; bạn bè và người gây quỹ. Trong danh sách các nghệ sĩ hợp tác có nghệ sĩ và vận động viên trượt ván nổi tiếng toàn cầu Steve Caballero. Các nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng trong ngành: Luke Wessman và Mo Coppoletta. Mỗi người tạo ra thiết kế mũ bảo hiểm độc nhất của riêng mình để được bán đấu giá cho người trả giá cao nhất.

2 CHIẾC MŨ BẢO HIỂM CÓ GIÁ HƠN $2000

Tác phẩm của Maxwell Paternoster hiện đang ở mức giá 3.010 USD

Tác giả của chiếc nón này bắt đầu cuộc hành trình nghệ thuật của mình khi còn là một cậu bé trong một lớp học nghệ thuật thứ bảy ở Ipswich. Phong cách minh họa của Maxwell luôn là phong cách vẽ hoạt hình. Maxwell khai thác ký ức thời trẻ của mình để tạo ra các tác phẩm của mình; lấy cảm hứng từ phim hoạt hình, truyện tranh, robot và máy móc. Chiếc mũ mang phong cách đơn giản, hiệu quả và là điều mà tất cả chúng ta đều có thể lạc vào. Mỗi inch trong tác phẩm của anh ấy đều kể một câu chuyện với các nhân vật tối tăm, sắc sảo và xoắn xuýt; tia chớp và tia laze. Maxwell là một nghệ sĩ thực sự độc đáo, người luôn mang tác phẩm của mình trở lại thế giới mô tô.

Kiệt tác của Mo Coppoletta đang đấu tại mức giá $2.000

Kể từ khi làm nghề xăm, Mo Coppoletta luôn bị cuốn hút bởi sức mạnh biểu tượng của hình tượng phương Đông. Mo muốn biến chiếc mũ bảo hiểm thành một lá bùa hộ mệnh khi đội. Đó là lý do tại sao cô nghĩ đến một con sư tử hộ mệnh; còn được gọi là shishi, hoặc chó foo. Đó một sinh vật thần thoại đáng sợ vì nó tượng trưng cho sự thịnh vượng, thành công, nhưng hơn hết là sự giám hộ. Những con sư tử bảo vệ thần thoại này có sức mạnh bảo vệ đặc biệt. Sẽ trông chừng người lái và con đường ngay cả khi đi qua cơn giông bão.

Related Post

CUỘC ĐẤU GIÁ CHO MỤC ĐÍCH TỪ THIỆN

Tất cả số tiền thu được cho mỗi chiếc mũ bảo hiểm sẽ được chuyển trực tiếp đến đối tác từ thiện của The Distinguished Gentleman’s Ride; Movember. Các vật phẩm đấu giá được thiết lập để gây quỹ hơn 20.000 đô la. Số tiền này sẽ tài trợ cho các chương trình nghiên cứu ung thư tuyến tiền liệt và sức khỏe tâm thần của nam giới thông qua Movember. Hãy chiêm ngưỡng thêm một số tác phẩm:

Nguồn: Pipeburn


Xem thêm:

50S và 50R – Tai nghe Bluetooth gắn nón bảo hiểm | Flagships mới từ Sena

Tại sao nên đội mũ bảo hiểm FullFace khi đi đường dài?

Top 6 loại mũ bảo hiểm moto phổ biến

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.