Tin tức

Honda CBR150R 2022 – Chiếc Fireblade thu nhỏ cực “bén”

Với thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu WSBK cao cấp, đi cùng với đó là một mức giá vô cùng dễ chịu, CBR150R phiên bản 2022 sẽ phù hợp với các biker trẻ năng động đang tìm kiếm thử thách mới.

Khi Honda trình làng, CBR1000RR Fireblade SP 2020 đã chính thức mở ra kỷ nguyên mới cho dòng xe superbike giàu truyền thống này. Với sự trở lại của giải đua WSBK, Fireblade càng được tập trung cải tiến về hiệu năng, công nghệ.

Tuy nhiên, tại một số thị trường nơi những mẫu xe 1.000 cc vẫn chưa thật sự phổ biến, Honda đã chuẩn bị một phương án thay thế cực kỳ tiềm năng: CBR150R. 

Những điểm nổi bật trong thiết kế của CBR150R 2022

Ở lần trở lại này, CBR150R đã được hãng xe Nhật Bản nâng cấp nhiều về ngoại hình. Phần đầu và thân xe được thay đổi một chút phong cách thiết kế. Mang đến cảm giác hiện đại, cool ngầu của người đàn anh Fireblade.

Xe có 2 đèn DRL, kết hợp với 2 đèn chiếu sáng sử dụng bóng LED. Đây là sự lựa chọn táo bạo của Honda, gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Bên cạnh đó, phần hốc gió hai bên cũng giúp xe thêm phần hầm hố, lại vừa có công dụng tối ưu hóa tốc độ.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Đi cùng với những thay đổi tích cực về ngoại hình, những chi tiết trên CBR150R cũng được chăm chút. Xe được trang bị phuộc USD của Showa, cải thiện khả năng điều khiển. Bộ nồi chống trượt mới cũng được Honda áp dụng, làm cho cảm giác sang số mượt mà hơn. Phanh heo được cung cấp bởi Nissin, wave rotor ở bánh trước và wave disc ở bánh sau.

CBR150R sẽ sử dụng bộ động cơ xi lanh đơn 149 cc, làm mát bằng chất lỏng. Mang đến công suất tối đa 18 mã lực, mô men xoắn cực đại 14,4 Nm. Xe sẽ có tùy chọn trang bị phanh ABS. 

CBR150R dự kiến sẽ được bán với giá từ 2.700 USD (tương đương 61,5 triệu đồng). Phiên bản ABS sẽ có giá khoảng 3.000 USD (tương đương 68,3 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen