Tin tức

700 CL-X Sport: Mẫu retro bike mới nhất đến từ CFMoto

Với 700 CL-X Sport, CFMoto một lần nữa cho thấy tham vọng cạnh tranh với các thương hiệu mô tô lớn trên toàn cầu.

Mặc dù có tuổi đời chưa phải là quá lâu, hãng xe Trung Quốc đã để lại nhiều dấu ấn. CFMoto đã tạo dựng tên tuổi tại các thị trường lớn như Châu Âu, Châu Á, Úc…và có thể tiến vào Bắc Mỹ trong tương lai. Bên cạnh các siêu phẩm như 800 MT, 650 GT…CFMoto còn có một dòng xe retro mang tên CL-X.

CL-X Classic

Phiên bản đầu tiên được ra mắt là CL-X Classic, chiếc scrambler với thiết kế street style hầm hố. Tiếp nối thành công của Classic, CFMoto quyết định tung ra một phiên bản CL-X với tên gọi 700 CL-X Sport.

Tổng quan thiết kế của 700 CL-X Sport

700 CL-X Sport

Như đã đề cập ở trên, 700 CL-X Sport mang nhiều hơi hướng thiết kế của những chiếc retro cổ điển. Phong cách này được thể hiện rõ nét qua những chi tiết như đồng hồ, đèn pha tròn. Cùng với đó là vành xe dạng nan hoa, thiết kế tổng thể có phần đậm đà, to nạc.

Bên cạnh vẻ đẹp hoài cổ, 700 CL-X Sport được bổ sung một chút sự hầm hố, thể thao. Tay cầm dạng clip-on, vị trí kê chân cao tạo nên tư thế cầm lái đầy thể thao, năng động.

Related Post

Phiên bản Sport sử dụng lốp phẳng, tối ưu hóa cho việc di chuyển trên đường nhựa. Trong khi đó, phiên bản Classic được trang bị bộ lốp gai thích ứng nhiều địa hình.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Tương tự với phiên bản Classic, 700 CL-X Sport sử dụng hệ thống động cơ 2 xi lanh song song 693cc. Công suất tối đa đạt được 73 mã lực.

Các chi tiết khác như cổng sạc USB, phuộc trước và sau có thể điều chỉnh cũng được trang bị.

Xe có giá bán dự kiến vào khoảng 6,939 USD (tương đương 158 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen