Là một bóng hồng xinh đẹp góp mặt ở hệ bán chuyên (Semi-Pro); Với chiếc Sportbike 150cc của riêng mình, Nguyễn Đặng Anh Thư chắc chắn sẽ là một trong những vận động viên (VĐV) nổi bật tại mùa giải VRRC năm nay.

VĐV Nguyễn Đặng Anh Thư của hệ bán chuyên (Semi-Pro)

Tiểu sử

Tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Anh Thư (10/01/1998). Sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh; Nàng biker cá tính đã có những bước chập chững vào giới mô tô Sài Thành khi ở tuổi đời còn khá trẻ. 

Năm 16 tuổi, Anh Thư bắt đầu tập chơi xe từ những kiến thức cơ bản nhất. Ví dụ như học cách chạy xe tay côn ra sao, tìm hiểu về những kiểu độ kiểng phổ biến như thế nào… 

Tuy nhiên, không chỉ do là con gái út trong gia đình, mà Anh Thư còn là một cô gái đương ở cái tuổi “học” làm người lớn. Vì vậy, ba mẹ Thư đã có những hành động quyết liệt để ngăn cản cô nàng. Thế nhưng, vì thương con gái, ba má cũng phải dần dà thuận theo; Và rồi ủng hộ đam mê của Thư từ lúc nào không hay.

Sự phát triển

Nhờ tuổi thơ “vật lộn” với những niềm ấp ủ về xe, Anh Thư đã ngày càng trở nên mạnh dạn hơn. Kết hợp cùng cá tính nổi trội vốn có, cô nàng lựa chọn “nghiệp dọn xe” kể từ thời điểm ấy. Chiếc biker đầu tiên của cô là mẫu Yamaha Exciter. Kích xe từ hệ 58 lên cỡ 62, mục tiêu của cô nàng là tự tạo ra thử thách và thỏa mãn được sự tự do trong tâm hồn. 

Tiếp đến, Thư tập trung trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết và dần tiến thân vào hệ chơi mô tô phân khối lớn. Mẫu mô tô PKL đầu tiên mà biker trải nghiệm, chính là chiếc Kawasaki Z800. Một quyết định được cô ví như nguồn động lực to lớn, truyền lửa sống cho bản thân; Nhằm giúp cô  duy trì quá trình theo học tại Đại học Ngân hàng – chuyên ngành Kế toán đến hết năm 2018.

Hiện tại, nàng biker đã chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh tự do; Đồng thời là dành nhiều thời gian hơn cho những niềm vui về tốc độ. Bên cạnh đó, cô nàng còn lấn sân thêm khi góp mặt trong một vài bộ phim ngắn trên YouTube. 

Điển hình như bộ phim “Quan công thời loạn”. Một sản phẩm điện ảnh xoáy sâu vào vấn đề tâm lý xã hội; Tình anh em kết nghĩa hay về sự phiêu bạt của cuộc sống mưu sinh. Bộ phim có sự góp mặt của VĐV Vinh K5Đoàn Trần Minh Khoa tham gia tại giải đua VRRC năm 2021.

 

Cơ duyên với VRRC (2021)

Sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng sức hút mạnh mẽ; iMotorbike đã nhanh chóng lên kế hoạch để tìm hiểu kỹ hơn về cô gái này!

Hỏi về lý do đăng ký tham gia giải đua VRRC (2021), VĐV Anh Thư thành thật chia sẻ:

“Em có luyện chạy bên sân 201m ở Trường đua 2K rất nhiều lần rồi, nhưng sân 2 cua thì chưa bao giờ. Do đó, em quyết định dự thi VRRC mùa giải 2021 để được thử sức mình ở loại địa hình mới.”

Related Post

Vốn dĩ là một sinh viên của trường Ngân hàng danh tiếng. Giờ lại khá liều lĩnh khi chọn nghiệp xe cho tương lai. Em kỳ vọng gì khi tham dự giải đấu lần này?

“Ngoài việc cố gắng học tập và tích lũy trải nghiệm với dạng sân đua 2 cua; Em mong muốn có thêm nhiều cơ hội để giao lưu và kết thân với các bạn nữ khác cũng có đam mê như em.”

Vậy em có dự định gì sau khi kết thúc giải đua VRRC năm 2021?

“Mục tiêu kế tiếp của em là thành lập nên một đội đua, với toàn bộ là thành viên nữ. Trước mắt là gồm những bạn cùng tham gia VRRC. Vì cơ bản các bạn đều đã có những định hướng tương đối giống em. 

Sau đó, chúng em sẽ tiếp tục rèn luyện và chuẩn bị kỹ hơn cho các giải đua khác nữa. Đặc biệt là VRRC mùa giải 2022, được diễn ra vào năm sau.”

 

Tính đến hiện tại VĐV Nguyễn Đặng Anh Thư vẫn luôn nỗ lực luyện tập trước thềm thi đấu chính thức của cuộc đua. Và hơn thế, cô còn cực kỳ cố gắng khi liên tục ghi danh trên bảng thành tích mỗi tuần do Ban Tổ Chức VRRC (2021) trực tiếp theo dõi.

 

Đọc thêm:

Nguyễn Tiến Duy – Gương mặt nổi bật của hệ chuyên nghiệp

 


Tham gia Giải đua VRRC (2021) theo link: ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA VRRC 2021 (google.com)

Ngoài ra để biết thêm thông tin cần thiết, xin vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Công Minh Nhật | T: (+84) 93 993 1110 | E: info@iMotorbike.vn

BTC tiếp tục mở cho các vận động viên mới đăng ký vào giải VRRC, mùa giải 2021. Vận động viên có thể đăng ký tại đây.

Hoặc nhắn tin trực tiếp cho Fanpage của:

#VRRC2021 #Đuaxe #Thethao #Vietnam #imotorbike #VietTuanGC

Đến Website để xem trực tiếp

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...