Tin tức

Benelli lộ ảnh, chuẩn bị ra mắt một mẫu sportbike 500cc mới toanh?

Trong danh sách những hãng xe có thói quen liên tục ra mắt những mẫu xe mới, Benelli sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Thời gian gần đây, thương hiệu xe Ý – được sở hữu bởi các ông chủ Trung Quốc – đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để mở rộng thị phần trên phạm vi toàn cầu. 

Chỉ trong vòng 1 năm qua, công ty mẹ của Benelli là QJ Motor đã ra mắt rất nhiều mẫu xe mới tại Trung Quốc. Và hầu hết những mẫu xe này đều sẽ lần lượt trình làng trên toàn cầu với thương hiệu Benelli. Theo trang tin Indian Autos Blog, QJ Motor đang chuẩn bị tiếp tục ra lò thêm một mẫu sportbike Benelli 500cc. 

Ngoại hình tổng thể của chiếc Benelli 500cc mới

Benelli 500cc mới?

Theo ảnh rò rỉ, xe sẽ là sự pha trộn giữa 2 phong cách sportbike và tourer bike. Bộ giáp ngoài được góc cạnh, hầm hố đúng chất thể thao đặc trưng của dòng sportbike. 

Yên xe không quá cao, đi cùng với tay lái clip-on được nâng lên một chút so với thông thường. Điều này giúp mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng tương tự như những chiếc tourer đường trường. Có thể thấy QJ Motor đang rất chú trọng đến phân khúc entry-level những người mới tập chơi xe.

Related Post

Điểm nhấn nổi bật nhất về ngoại hình của xe chính là cụm đèn pha đôi. Chi tiết này là ta liên tưởng đến những siêu xe đến từ Ducati. Bên cạnh đó, phần kính chắn gió phía trước vừa làm tăng thêm vẻ sporty, vừa cải thiện hiệu năng. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Khả năng cao xe sẽ được trang bị bộ động cơ 2 xi lanh song song, có dung tích 500cc. Xe được dự đoán sẽ mạnh ngang với những người anh em 502C, TRK 502 , Leoncino 500…

Có công suất tối đa xấp xỉ 47 mã lực, mô men xoắn cực đại trên dưới 45 Nm. Xe mang lại một hiệu năng không quá vượt trội nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu của các biker. Xe sử dụng hệ thống phuộc ngược, đĩa phanh có kích thước lớn ở bánh trước.

Với giá cả dễ chịu, Benelli 500cc mới sẽ là một lựa chọn ổn áp cho anh em phượt thủ mùa hè này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen