Tin tức

Diavel V4 2023 trình làng tại Bologna’s World Premiere

Tại tập 6 series World Premiere, Ducati đã tung ra hình ảnh teaser xe với một dãy đèn hậu LED huyền bí, đặc trưng cho Diavel V4 2023 sắp được trình làng.

Kể từ khi Ducati phát trực tiếp các tập World Premiere, hãng rất thích đưa ra những manh mối nhỏ về chiếc xe mà hãng sẽ tiết lộ trong các tiêu đề của từng tập. Tập 6 mới nhất với tên gọi Dare to Be Bold ​​phát sóng vào ngày 28 tháng 10 năm 2022, Ducati tung ra hình ảnh teaser xe với một dãy đèn hậu LED huyền bí, đặc trưng cho Diavel V4 2023 sắp được trình làng.

Thông số kỹ thuật của Diavel V4

Được trang bị động cơ V4 Granturismo 1.158cc lấy từ chiếc Desmosedici Stradale V4. Bộ động cơ này được các Ducatisti yêu thích từ Panigale V4. Đây là một thông tin đầy hứa hẹn, biến Diavel V4 thành chiếc xe được nhiều người mong đợi nhất. Cỗ máy này có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ ít hơn ba giây. Nó cũng tạo ra công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 93 pound-feet tại 7.500 vòng / phút. Động cơ này cũng có thể sử dụng hệ thống đóng mở cho hai xi-lanh phía. Giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải khi chạy ở tốc độ thấp hay dừng đèn đỏ.

Xe được trang bị hệ thống phuộc bao gồm phuộc trước có thể điều chỉnh với mức 50 mm. Cũng như phuộc monoshock phía sau có thể điều chỉnh hoàn toàn tự do. Bên cạnh đó xe có kẹp phanh Brembo Stylema phía trước  cùng với cặp đĩa phanh 330 mm. Ducati cho biết trọng lượng khô của xe là 223 kg, nhẹ hơn 13kg so với chiếc Diavel 1290 S.

Những điều khác cần biết về Diavel V4 2023 mới bao gồm chiều cao yên xe của nó khoảng 790mm. Bệ để chân có thể gập lại, yên sau có điểm tựa mang đến tư thế ngồi thoải mái hơn. Xe chiều rộng lốp sau là 240mm, tương đương 9,4 inch.

Related Post

Xe có vị trí ngồi lái khá trung lập và thoải mái, với bệ để chân ở giữa và tay lái cao. Tạo sự thoải mái cho người lái khi lái xe qua những khúc cua trên cung đường hiểm hóc.

Các công nghệ đi kèm

Diavel V4 2023 đi kèm với màn hình TFT 5 inch với kết nối đa phương tiện và Bluetooth. Xe có bốn chế độ lái: Sport, Touring, Urban và Wet. Trong các chế độ này là các mức độ khác nhau của ABS khi vào cua, kiểm soát độ bám đường và kiểm soát bánh xe, có thể được điều chỉnh ở mức độ chi tiết. Các tính năng khác bao gồm kiểm soát hành trình, kiểm soát khởi động và Ducati Quick Shifter.

Vào năm 2023, Ducati Diavel V4 sẽ có hai màu: Đỏ Ducati và Đen Thrilling. Tại Hoa Kỳ, xe có giá khởi điểm từ $ 26,695 (tương đương khoảng 662,7 triệu đồng). Trong khi giá tại Canada khởi điểm từ $ 30,795 (764,4 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen