Tin tức

Wunderlich ra mắt kính chắn gió và ốp hông cho BMW R 1250 GS

Nhà sản xuất của Đức Wunderlich đã giới thiệu kính chắn gió Flowjet cùng ốp hông như một giải pháp thay thế cho thiết bị OE của BMW.

Đối với nhwungx người đi xe có xu hướng hay đi theo đường mòn cũng như địa hình. Kính chắn gió thấp là sự lựa chọn tốt để đẩy luồng không khí qua buồng lái mô tô. Giúp chiếc xe đạt được hiệu quả khí động học tốt hơn. Trong khi đó, chắn gió cao sẽ dùng để đẩy gió xung quanh người lái. Sẽ phù hợp khi di chuyển đường dài.

Thông tin chi tiết về các phụ kiện Wunderlich

Wunderlich đã giới thiệu kính chắn gió Flowjet như một giải pháp thay thế cho thiết bị OE của BMW. Kính được làm từ nhựa ABS bền, chống trầy xước, chiều cao khá thấp 328mm và chiều rộng 314mm. Mặc dù kích thước nhỏ hơn của Flowjet giúp cải thiện khả năng thông gió và giảm thiểu lực cản. Người sử dụng vẫn có thể thay đổi chiều cao bằng bộ điều chỉnh gốc của R 1250 GS.

Không những thế, Wunderlich tô điểm cho kính chắn gió bằng các phối màu cổ điển của BMW. Khách hàng có thể chọn giữa các phiên bản 40 Years Edition, HP Edition, Limited Edition và Trophy Edition. Wunderlich thậm chí còn sáng tạo các màu mới. Bao gồm các kết hợp trắng/xanh/đỏ, đen/trắng/xám, đen/đỏ/xám và đen/vàng/xám.

Related Post

Để phù hợp với Flowjet, chuyên gia phụ kiện của Đức cũng bán các tấm ốp hông được phối màu. Tuy nhiên, phần trang trí khung chỉ có phiên bản 40 năm, phiên bản HP và phiên bản giới hạn. Vì vậy chủ sở hữu phiên bản Trophy sẽ cần giữ lại thân xe nguyên bản của họ. Tương tự, các mặt bên chỉ có các biến thể đường đua đen/đỏ/xám và đen/vàng/xám.

Không giống như kết cấu của Flowjet, Wunderlich làm cho khung được cắt từ nhựa nhiệt dẻo chịu lực. Khung viền BMW R 1250 GS được bán lẻ với giá €189,90 tương đương khoảng 4,8 triệu đồng). Trong khi kính chắn gió Flowjet có giá €119,90 (tương đương khoảng 3 triệu đồng). Wunderlich sản xuất cả hai phụ kiện tại Đức, thời hạn bảo hành 5 năm cho tất cả khách hàng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen