Tin tức

Kymco ra mắt xe điện Ionex tại thị trường Ý

Gần đây, Kymco đã công bố sẽ cho ra mắt xe lonex, đánh dấu lần tiếp theo Ionex cập bến sang bờ biển Ý. Trước đó, Kymco cũng đã giới thiệu dòng sản phẩm xe tay ga điện tại EICMA 2021. Cùng với đó công nghệ pin có thể thay thế cũng được trình làng tại sự kiện này. Sự kiện đã mang đến cho những người đam mê xe ở Ý một góc nhìn rõ nét về Ionex. Tuy nhiên bên cạnh sản phẩm xe điện, Kymco còn tham vọng xây dựng một hệ sinh thái đi kèm.

Thông tin chi tiết về Kymco Ionex

Ngoài các điểm sạc tiêu chuẩn, Kymco thiết lập các trung tâm thay pin và các trạm sạc nhanh. Tất nhiên, chủ sở hữu cũng có thể sử dụng ổ cắm điện tiêu chuẩn để sạc tại nhà. Khi được sạc đầy, Ionex Many 110 EV của Kymco có thể đạt được quãng đường lên tới 198 km. 

Những người đi làm trong thành phố có thể giảm thiểu thời gian chờ khi sử dụng xe. Xe chỉ cần một giờ để sạc lại đầy đủ. Xe sở hữu trọng lượng 94kg và đạt vận tốc lên đến 49,6 km/h. Hoàn toàn phù hợp với các đường phố sầm uất của Rome, Milan và Naples.

Related Post

Kymco kết hợp khả năng tiếp cận với người người lái qua công nghệ tiên tiến. Đặc biệt là được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số cung cấp điều hướng. Ứng dụng tích hợp cho phép xác định vị trí trạm sạc và kiểm tra tình trạng pin hiện tại. Hiện tại Kymco vẫn chưa công bố bảng giá bán chính thức. Tuy nhiên chắc chắn KMI sẽ phân phối xe tay ga Ionex trên khắp nước Ý.

Xe điện vẫn còn nhiều chặng đường để phát triển trước khi đạt đến độ chín. Hy vọng rằng dòng xe Ionex của Kymco sẽ gỡ bỏ nhiều rào cản đối với người dân thành phố.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen