Categories: Tin tức

Honda Scoopy 2021 – gây sốt phái nữ với đường nét sang chảnh chuẩn “visual”

Không chỉ hút mắt bởi đường nét nữ tính, quyến rũ; Honda Scoopy 2021 còn khiến các bóng hồng “ngộp thở” với dàn visual vừa “sành điệu” vừa “cá tính”. Không hề ngoa khi nói rằng; dòng này đích thực là đối thủ khó chơi của Honda Vision trong cuộc đua chiếm trọn tình cảm của hội chị em phụ nữ. 

Sau nhiều mong đợi, cuối cùng Honda Scoopy 2021 chính thức được ra mắt tại Việt Nam ngay đầu năm nay. Sự trình làng của dòng xe này đánh dấu thế hệ xe ga Scoopy đời thứ 5.

Đánh giá tiêu chí “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” của thế hệ mới nhất này không chỉ ở đường nét tinh tế làm xiêu lòng phái nữ; mà còn cả ở động cơ vượt trội và công nghệ lái tiên tiến.

Thiết kế tôn vinh phái đẹp

Ở thế hệ thứ 5, Honda Scoopy 2021 vẫn giữ nguyên đường nét cũ; cụ thể là các đường cong mềm mại, thứ giúp dòng xe này tiếp tục được lòng nhiều chị em.

Mặc dù vẫn giữ đường nét thiết kế của thế hệ trước; nhưng thế hệ mới nhất này được Honda ưu ái bổ sung thêm nhiều điểm cải tiến vào. Trước tiên là bộ khung eSAF hoàn toàn mới giúp giảm khối lượng xe, tăng sự linh hoạt.

Thiết kế mặt tiền được điều chỉnh với việc phân tách cụm đèn pha và đèn xi nhan. Song song đó là giao diện đồng hồ điều khiển LCD cũng được thay đổi nhằm mang lại khả năng quan sát dễ dàng hơn cho người lái.

Scoopy 2021 được trang bị đèn pha được tạo hình như 1 viên bảo thạch với đường nét cong tròn không góc chết; mang lại điểm nhấn rất ấn tượng cho phần đầu xe.

Ở phiên bản mới này, hai đèn xi-nhan được bố trí sang 2 bên đảm bảo dãy sáng rộng hơn thay vì thiết kế liền kề của phiên bản cũ. Mọi sự đổi mới này tạo cảm giác bắt mắt và sang trọng trên từng chi tiết của đầu xe.

[Honda Scoopy 2021 thu hút mọi ánh nhìn khi sở hữu đèn pha LED như viên bảo thạch rất bắt mắt]

Những tiện ích của Honda Scoopy 2021

Dòng xe tay ga này có tới 4 phiên bản với mỗi cá tính riêng biệt:

  • Sporty (Thể thao)
  • Fashion (Thời trang)
  • Stylish (Sành điệu)
  • Prestige (Danh giá).

Mỗi phiên bản có 2 màu tùy chọn:

  • Scoopy Sport và Fashion được trang bị chìa khóa thường
  • Scoopy Prestige và Stylish thì dùng chìa khóa thông minh (Smart Key).

[2 phiên bản Prestige và Stylish được trang bị chìa khóa thông minh (Smart Key)]

Nếu nhìn kỹ vào, Honda Scoopy 2021 được nâng cấp với phần thiết kế và đồng hồ đẹp mắt và hiện đại hơn. Scoopy 2021 được bổ sung thêm trang bị chìa khóa thông minh (Smartkey); đi kèm với khóa Keyless tăng khả năng chống trộm và tiện lợi lên tối đa.

[Phía trước xe còn có móc treo đồ khá tiện lợi]

Móc đồ mới của Scoopy sẽ có dạng chữ O thay vì là móc treo như trước. Móc có thể xếp gọn khi không dùng đến; khá thuận tiện để treo túi ni lông đựng đồ khi chị em đang đi chợ hay shopping.

[Ổ sạc USB giúp sạc các thiết bị điện tử nhỏ như điện thoại cảm ứng]

Related Post
Đáng chú ý, Honda Scoopy sở hữu cổng sạc tích hợp 12V 1A ở phần đầu xe; mang lại sự tiện lợi cho việc sạc pin điện thoại và một số thiết bị điện tử hữu ích khác.

[Hộc đựng đồ dưới yên rộng 15,4 lít]

Cốp đựng đồ hình U BOX được bố trí ở dưới yên ngồi của Honda Scoopy 2021 có dung tích 15,4 lít, có thể để vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu.

Động cơ Honda Scoopy 2021

Xét về công suất, xe sở hữu động cơ SOCH, eSP, 4 thì, dung tích 109,5cc; phun xăng điện tử PGM-Fi, đạt tỉ số nén 10:1. Công suất tối đa của xe đạt 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đi kèm bình xăng 4,2 lít lớn hơn thế hệ cũ.

[Xe được trang bị động cơ SOCH, eSP, 4 thì, dung tích 109,5cc]

Do đó, Honda Scoopy 2021 được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu tốt bậc nhất trong dòng xe của mình; cũng như vượt qua các bài thử nghiệm kiểm tra ECE R40 qua ISS.

Bên cạnh đó, Honda Scoopy cũng được trang bị bộ đề ACG; giúp xe khởi động êm ái đi kèm tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop System (ISS).

Giá cả

Honda Scoopy 2021 được bán với giá 41 triệu rưỡi cho mẫu 2021 khóa thường (Scoopy Sport và Fashion); và 42 triệu rưỡi cho mẫu 2021 khóa Smartkey (Scoopy Prestige và Stylish).

[Giá chỉ mang tính tham khảo; sẽ có sự thay đổi tùy vào mức bán của từng đại lý]

Các mẫu xe của Honda Scoopy 2021

[Fashion màu Xanh da trời]

[Fashion màu kem]

[Sporty màu đỏ]

[Sporty màu đen]

[Stylish màu nâu]

[Stylish màu đỏ]

[Prestige màu đen]


Xem thêm:

Dịch vụ cứu hộ xe máy iMotorbike – Đồng hành trên mọi nẻo đường!

Những điều ít người biết về Smartkey trên xe máy

Vespa Primavera Picnic – đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH 150i


Khải Đặng

3 điều giúp bản thân mình trở nên ý nghĩa và đáng sống hơn: mỉm cười, trải nghiệm và những chuyến đi xa

View Comments