Categories: Tin tức

Honda ra mắt mẫu Cub Monkey & CT125 “bao ngầu” tại Thái Lan

Cub House vừa trình làng hai mẫu xe là Honda Monkey Honda CT125 phiên bản 2021, được update động cơ mới cực đỉnh với mức giá khởi điểm chỉ từ 84,900 Baht (~ 63,3 triệu VNĐ).

Buổi giới thiệu của Cub House by Honda | Nguồn: Cub House

Cub House –  Showroom dành riêng cho 2 dòng xe mang đầy tính biểu tượng; Chính là Super Cub và Monkey thế hệ mới. Bên cạnh đó, nhằm tạo ra một không gian sáng tạo cho những người trong và ngoài cộng đồng; Có mong muốn tìm hiểu về những mẫu xe máy huyền thoại. Honda và Greyhound đã cùng hợp tác để ngày càng phát triển và mở rộng thêm về 2 dòng sản phẩm này.

Ngày 18 vừa qua, Cub House by Honda tại Thái Lan đã chính thức ra mắt 2 mẫu xe mới trong bộ Honda Monkey và Honda C125.

Thông tin từ A.P. Honda

Theo lời chia sẻ của A.P. Honda – Trung tâm phân phối Honda chính hãng tại thị trường Á & Âu, ở Thái Lan: “Cả hai mẫu xe này vẫn đang rất được ưa chuộng đối với thị phần của A.P. Honda, kể từ lần “chào sân” đầu tiên vào năm 2018. Có lẽ chính vì kiểu dáng thiết kế khá linh hoạt và tiện ích; Honda Monkey & CT125 mang lại sự thuận tiện cho người điều khiển sử dụng khi di chuyển trong thành phố hay các khu đô thị.

Honda Monkey (2021)

Mẫu Honda Monkey mới là kết quả từ ý tưởng sáng tạo “Không chỉ để cưỡi” của dự án truyền thông tiếp thị. Xe được trang trí bằng đồ họa mới; Với vằn màu kim loại trên phần thùng, thép sơn, đoạn sơn 3 lớp hay cả phần mâm hợp kim đen mới.

Đặc biệt, sức mạnh được nâng cấp dựa trên loại động cơ 4, dung tích 125cc mới. Song song là bộ phun xăng PGM-FI, làm mát bằng không khí và đi kèm cùng hộp số với 5 bánh răng tốc độ.

Giá bán của Honda Monkey là 99.700 Baht; Tương đương khoảng 74,7 triệu VNĐ.

Một số hình ảnh khác của Honda Monkey:

Related Post

Honda CT125 (2021)

Trong khi đó, mẫu Honda CT125 là dòng sản phẩm kế thừa và tiếp nối từ huyền thoại của dòng Cub. Sở hữu lớp sơn đen mờ Gentle Black; CT125 được cải tiến để tăng thêm sự thoải mái với bộ ghế đôi. Đồng thời, nhờ trang bị chung khối động cơ với Monkey; Khả năng sinh công của CT125 cũng thực sự đáng gờm với bộ hộp số 4 bánh răng tốc độ.

Giá bán mở đầu của Honda CT125 là 89,600 Baht (tức khoảng 67,1 triệu VNĐ). Tuy nhiên, Honda còn bổ sung thêm màu Xanh Safari dưới dạng option. Màu xe này có giá bán là 84,900 Baht, xấp xỉ 63,6 triệu đồng tiền Việt.

Một số hình ảnh khác của Honda Monkey:

Nguồn: 24h

 

Bạn muốn tìm xe, CLICK tại LINK!

 

Đọc thêm: 

VIBA Jane – Mẫu Honda Monkey 125 trị giá 30,000 USD

Honda CT125 Hunter Cub với quả pô “hàng nóng” Gatling M134

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog