Tin tức

Honda cam kết tiếp tục tham gia MotorGP trong nửa thập kỷ tới.

Vừa qua, Honda đã ký thỏa thuận với Dorna Sports S.L; chính thức xác nhận sẽ tiếp tục tham gia và viết tiếp những trang lịch sử huy hoàng tại giải đua motorGP trong 5 năm tới, từ 2022 đến 2026.

Cuộc hành trình đến với giải đua motorGP bắt đầu từ năm 1954; khi người sáng lập Honda, Soichiro Honda, tuyên bố tham gia cuộc đua Isle of Man TT – sự kiện đua xe máy hàng đầu của thời đại, với tham vọng đứng đầu thế giới. Lịch sử các giải đua danh tiếng đã chứng kiến ​​hơn 100 tay đua nhà Honda giành chiến thắng; tích lũy được hơn 800 chiến thắng ở tất cả các hạng mục.

Chỉ tính riêng ở các giải đua xe hạng hàng đầu (premier class), Honda đã có ; 850 lần đạt giải và 25 chức vô địch thế giới – World Championships; nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác trong lịch sử làng tốc độ.

Related Post

Noriaki Abe, Giám đốc Điều hành Honda Motor Co.Ltd ; “Honda tin rằng giải đua MotoGP có ý nghĩa sống còn đối với các hoạt động đua xe thể thao. MotoGP là đỉnh cao của giải đua xe máy, nó cho phép chúng tôi phát triển nhiều công nghệ khác nhau. Thông qua sự cạnh tranh khốc liệt, nó để lại nhiều bài học cho các kỹ sư của chúng tôi và nâng cao kỹ năng của họ”

Sau Ducati và KTM, Honda trở thành cái tên tiếp theo thỏa thuận gắn bó với MotoGP từ năm 2022-2026. Họ là đội đầu tiên tới từ Nhật Bản ký vào thỏa thuận này; trong khi Suzuki và Yamaha vẫn đang xem xét và nghiên cứu.


XEM THÊM:


 

Luan Nguyen

A bad day on a dirt bike always beats a good day in the office!

Share
Published by
Luan Nguyen