Tin tức

Interceptor và Continental GT 650 cháy hàng tại Úc

Interceptor và Continental GT 650 là hai trong số những mẫu xe phổ biến nhất của Royal Enfield. Chính hai xe này đã đưa tên tuổi Royal Enfield trở lại mạnh mẽ trên toàn cầu. Cặp đôi 650 mang lại giá trị vượt trội so với số tiền bỏ ra. Minh chứng chính là bản kỷ niệm 120 năm đã cháy hàng chỉ sau 24 giờ mở bán tại Úc.

Với khung gầm chắc chắn và kiểu dáng cổ điển. Xe đảm bảo sẽ làm hài lòng cộng đồng những người yêu xe cổ điển trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết về Interceptor và Continental GT 650 phiên bản kỷ niệm

Royal Enfield đã công bố các biến thể phiên bản đặc biệt của 650 Twins tại EICMA 2021. Đánh dấu sự kiện kỷ niệm 120 năm thành lập hãng. 

Cả Interceptor và Continental GT 650 đều có màu sơn đen bóng bẩy đẹp mắt, với điểm nhấn bằng vàng. Hệ thống động cơ được sơn đen đi cùng với các linh kiện được thiết kế độc đáo. Sẽ chỉ có 480 chiếc trong số những chiếc xe được sản xuất và bán ra thị trường. Được phân chia giữa 3 khu vực Châu Âu, Châu Mỹ và Đông Nam Á.

Interceptor và Continental GT 650 120th Anniversary Edition sẽ có một loạt các thay đổi về ngoại hình. Trên bình xăng được mạ ‘Black Chrome’ theo phong cách nổi bật của nhà Royal Enfield. Huy hiệu bằng đồng gắn trên bình xăng, các đường sọc vàng vẽ thủ công và logo kỷ niệm. Interceptor và Continental GT 650 cũng đã cải tiến thêm về tính năng. Như màn hình được thiết kế dễ nhìn hơn, thêm bộ bảo vệ động cơ, bộ bảo vệ gót chân.

Related Post

Thị trường Châu Á có tổng cộng 120 chiếc — 60 chiếc Continental GT 650 và 60 chiếc Interceptor 650. Số xe này được phân bổ giữa Úc, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc và Philippines. 

Xe sau khi cập bến đến Úc và New Zealand đã được bán hết sạch sau chưa đầy 24 giờ.

Ngoài những thay đổi về mặt thẩm mỹ, các thành phần cơ học của xe vẫn được giữ nguyên. Interceptor và Continental GT 650 tiếp tục được trang bị động cơ song song 648cc, làm mát bằng không khí. Cả hai xe đều có công suất 47 mã lực và mô-men xoắn 38 ft-lbs.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen