Tin tức

SINNIS GPX SUPERSPORT 125 2022 VỪA MỞ BÁN TẠI ANH QUỐC

GPX SuperSport 125 vừa được Sinnis Motorcycles – một nhà sản xuất xe máy đến từ Anh Quốc; tung ra thị trường với kiểu dáng thể thao; có dung tích xi-lanh là 125 cc. 

THIẾT KẾ CỦA SINNIS GPX SUPERSPORT 125

GPX 125 được thiết kế như những mẫu xe đua phân khối lớn; thiết kế của thân xe được lấy cảm hứng từ đường đua GP. Mẫu xe này có 2 phiên bản màu để lựa chọn: Carbon Black và Ultimate Grey.

Hệ thống tay lái, yên xe và bệ để chân của Sinnis GPX 125 được tối ưu hóa phù hợp với người lái có nhiều vóc dáng khác nhau; mang lại sự thoải mái khi điều khiển xe. Khung thép hình ống kết hợp với hệ thống phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn phía sau; giúp cho người lái có trải nghiệm an toàn khi lái xe ở tốc độ cao. 

 

THÔNG SỐ VÀ TRANG BỊ ĐỘNG CƠ

GPX 125 được trang bị động động cơ là 124,2cc, làm mát bằng dung dịch, Euro5, DOHC, 4 thì, 4 van tạo ra công suất 9,5kW @ 9500 vòng / phút (khoảng 12,7bhp) và mô-men xoắn 10,67Nm @ 7500 vòng / phút. Mẫu xe này được Sinnis Motorcycles phát triển trong 3 năm qua, động cơ đã được tinh chỉnh; cho phép người lái kiểm soát tốc độ thấp khi lái xe trong thành phố; phản ứng ga linh hoạt khi tăng tốc độ tối đa của xe.

Thiết kế tổng quan của GPX 125

Mẫu xe này còn được trang bị đồng hồ LCD; hiển thị rõ nét các thông tin cần thiết khi di chuyển. Hệ thống các nút cảm ứng trên màn hình đồng hồ dễ dàng thao tác với găng tay; cho phép người lái thay đổi những thông tin hiển thị theo mong muốn. Hơn nữa, xe còn trang bị hệ thống phanh kết hợp, với bộ phanh là đĩa đơn thủy lực; phanh trước là 276mm, phanh sau là 220mm.

Related Post

Đồng hồ LCD của GPX SuperSport 125

Sinnis GPX 125 được trang bị cụm đèn LED. Đèn pha được đặt chắc chắn trên tấm ốp bên sườn xe; làm cho phần trước của xe trông mạnh mẽ và táo bạo hơn. Tổng thể về chiều dài, chiều rộng và chiều cao của xe lần lượt là: 2020mm, 747mm, 1140mm. Hiện nay, mẫu xe này đang được mở bán tại Anh, có giá bán từ 3299 bảng (tương đương với 100 triệu đồng).

Hệ thống đèn LED của Sinnis GPX SuperSport 125

Nguồn: Morebike

______________________________________________________________________________________________________________________________

Xem thêm:

Hồng Loan

Mình là một copywriter, thích đọc sách, xem phim và là một You Guys chính hiệu!!

Share
Published by
Hồng Loan